A/N: Hi, guyseu! Sinong nakamiss sa #BerCe? Hahaha! Ako sobra ko silang namiss. So ito, update. Sorry po kung natagalan. Parang bitin po kasi yung bonus chapter I eh. (O baka bitin talaga? XD) Kaya ito, isa pang bonus chapter para sa inyo. Para narin mag-thank you sa pagbabasa, votes at comment niyo! Sobrang na-appreciate ko talaga lahat 'yon! Tsaka sa mga achivements natin. Nakaabot tayo ng #32 in Short Story noong nakaraan at masayang-masaya na po ako ng araw na yun. Haha. Pati sa 1k reads! Maraming salamat po talaga! Saranghae! Enjoy reading! :D
---
10:52pm
Bern: Ice?
10:52pm
Bern: yelo ko?
10:53pm
Ice is now online.
Ice is typing...
Ice: matulog ka na. gabi na.
Ice: wag ka magpupuyat papangit ka niyan.
Bern: bakit? kapag pangit na ba ako hindi mo na ako mahal? :(
Ice: syempre mahal. ikaw parin naman si Bern na minahal ko eh. kahit ano pang maging itsura mo mamahalin at mamahalin parin kita. Kasi ikaw yan eh. itsura mo lang naman ang nagbago. hindi ang pagmamahal ko. at para sa mga mata ko, ikaw parin ang palagi nitong makikita na pinakamagandang babae sa lahat kasama pati ang nanay ko.
Bern: ayieee! ang sweet talaga ng boyfriend ko. kaya mahal na mahal kita eh. hihi. i love you, yelo ko! <3
Ice: i love you more :*
Bern is typing...
Bern: kaya wag ka na magselos kay Fuego, ha? Haha!
Ice: hindi ako nagseselos.
Bern: sus. kaya pala nag-log out ka kanina. ayaw pa aminin eh. ayieee! nagseselos si Ice. hihi.
Ice: hindi nga sabi eh.
Ice: alam ko namang ako lang ang mahal mo at may tiwala ako don.
Bern: sus. masyado kang kampante. hindi kaya kita love.
Ice: apoy ko naman :(
Bern is typing...
Bern: hindi kita love kasi love na love kita.
Bern: i love you, ICE KO.
Bern: property na kita kaya wala ng makakaagaw pa sayo sa akin. Capslock pa para dama. XD akin ka lang, Ice. okay?
seen 11:11pm
Ice: ang sweet naman ng girlfriend ko at soon-to-be Mrs. Han ko. mahal na mahal din kita, Bern Lim-Han. i love you, mahal kita, sobra sobra.
Bern: wow. soon to be Mrs. Han agad? Haha! Pero ang cute.
Ice: syempre magtatapos muna tayo ng pag-aaral para makahanap at magkaroon ng magandang trabaho para sa magandang future natin. gusto kitang bigyan ng maganda buhay. mag-iipon rin ako para makabili tayo ng bahay natin.
Ice is typing...
Bern: wow ha. planado na pala future natin eh. haha! thank you, yelo ko. mahal na mahal din kita sobra sobra!
Ice: bibili na agad ako ng bahay bago tayo ikasal para may bahay tayo pag naging asawa na kita. tapos gagawa tayo ng maraming baby.
Bern: anong baby ka dyan! Ice Han! pervert mo! hmp!
Ice: bakit? ayaw mo ba ng baby?
Ice: wag ka mag-alala. matagal pa naman yun eh. kapag mag-asawa na tayo.
Ice: pero kung gusto mo na. pwede rin naman.
Bern: manyak mo, Ice!
Ice: apoy naman, nagbibiro lang naman ako eh. may respeto naman ako sayo kaya hindi ko gagawin yun.
Bern: hm! oo na!
Ice: i love you, apoy ko.
seen 11:27pm
Ice: wag seen apoy ko.T_T
Bern is typing..
Bern: hm! i love you, too.
Ice: ayieee! kaya mahal na mahal kita eh. ang cute cute mo talaga, apoy ko. i love you, Bern.
Bern: ang keso mo na talaga! matutulog na nga ako bago ka pa magkaroon ng girlfriend na mukhang zombie.
Ice: haha! okay, dyosa kong girlfriend. good night and sweet dreams of me. kita tayo sa panaginip. i love you.
Bern: good night. i love you too.
seen 11:33pm
Bern Lim is now offline.
11:35pm
Ice Han is now offline.
11:21pm
BINABASA MO ANG
Cold Melts (#Wattys2016)
Short Story[Chat series #1 ] A story of a guy who's cold and snob but when it comes to his best friend, he really do change. And he can do anything just for her. Even though it will cause the most painful heart break to him. It's just like a cold like ice melt...