NTIFY-22

943 28 16
                                    

NTIFY-22

KEVIN’S POV

‘’I know its too early for you to be able to say I love you. But I’ll patiently wait for it. katulad nalang ng paghihintay ko ng mahabang panahon sayo.’’ Sabi ko sa kanya. Nandito na kami sa harap ng tinutuluyan niya pero nasa loob pa kami ng kotse. Uuwi nanaman siya. Kung pwede lang na lagi ko nalang siyang kasama, ginawa ko na kaso nga hindi pwede. Sino ba ako? I’m just a stranger in her eyes. A person she barely know. A guy whom she said she loves years ago but now, she doesn’t remember.

Kanina nung hapon, nagulat akong Makita si Carlo sa opisina. Di ko inexpect na bibisita siya. Ok lang naman dahil ako mismo ang nagpatawag ng meeting para sa aming dalawa dahil kailangan ko ng ayusin ang mga dapat asikasuhin sa kompanya pero di ko lang gusto na he will come in the office surprisingly without me knowing.

Nainis akong malaman na darating pala siya ngayon. At di man lang yun sa akin sinabi ni Charlene agad kaya naman nataranta na ako na baka Makita siya ni Carlo because I know how furious that guy is dahil naging bestfriend ko siya. Sa lahat ng taong may kilala sa kanya, ako ang pinaka may alam sa ugali niya kaya alam kong pag Makita niya si Charlene ay hindi siya titigil na makuha ito sa akin lalo pa kung malaman nito na hindi ako nito naaalala o kahit sino man sa amin.

Kung dati nga na alam niyang nagmamahalan kaming dalawa ay sinubukan pa niyang makuha si Lea, ngayon pa kaya na wala itong maalala.

I bit my lips when I entered the room. Di ko siya tiningnan na sumunod. I’m not really blaming her. But I’m afraid that I might lose her.

At sa tampo ko, napaiyak ko siya.

Alam kong kaya niya akong tiisin, pero siya? Shit! Hinding hindi ko siya matitiis.

Kahit ata magka amnesia pa ako, maiinlove pa rin ako sa kanya. Kahit paulit ulit pa.

Kaya nilambing ko and spent my whole day with her.

Lumapit ako sa kanya para halikan siya. She looks pleasing in my eyes. Lalong lalo na pag namumula siya. Siguro dahil sa kilig. I like my effect on her atleast there are some improvement.

I put my left hand in her face and the right one in her waist. I moved a little more closer to reach her. I felt her stiffened. I saw how she slowly closed her beautiful eyes.

Napangisi ako. I’m just so happy na hinahayaan niya na ako sa mga ganitong bagay. Marahil ay di niya talaga ako nakikilala but inside her heart, she knows me, she trust me.

Shallow kisses. 1, 2, 3 … di ko na nabilang hanggang sa napamulat nalang siya ng mga mata. Namumungay ito at parang nalalasing ko na ata siya. Napangisi siya sa ginagawa ko. madalas niya yun sa akin sabihin dati pag hinahalikan ko siya na nalalasing daw siya sa halik ko. madalas akong matawa dati kada sasabihin niya yun dahil di naman ako nakainom ng alak para malasing siya pero kada titingnan ko ang ekspresyon niya pagkatapos ng halik ko, laging namumungay ang kanyang mga mata parang ngayon.

Napangiti ako.

‘’w-what are y-you d-doin?’’ she said inbetween kisses. Napakapit siya sa magkabilang braso ko at hinapit niya ako lalo sa kanya. My Lea. She always do this thing. Its coming out on her naturally.

Lalo akong lumapit sa kanya saka idinikit ang sarili sa katawan niya. She’s turning me on. Nararamdaman ko na ang dibdib niya sa chest ko. I I can feel her heart beating.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 17, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Now that I Found YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon