KRYSTEL
"Nagkataon lang ba o talagang sinadya?" Inis kong sabe napatingin si erah olivia at kaye na kababalik lang galing ibang bansa.
"Who?"
"That girl!" Sinundan nila kung saan ako nakatingin.
"Si sophia?why may ginawa ba sya sayo?" Si olivia.
"Hindi ko gusto ang kinikilos nya"ininom ko ang natitirang laman ng baso ko saka ako lumapit kay bryan king swan nakadikit ang lintang si Sophia.Opening ng isa sa mga restaurant ni mrs.lee na ninang namin sa kasal inimbitahan nya kami at diko inexpect na andito din ang babaeng to.
Tumabi ako kay bryan at kumapit sa braso nya,napatingin sila sakin ngumiti ako napataas ng kilay si sophia na nginitian ko lang ganun din si Bryan."By the way sir my wife krystel" pagpapakilala nya sa mga kausap nya.
"Ang ganda pala ng asawa mo iho" puri ng isang matanda.
"Thanks sir" at kung ano ano pa ang pinag usapan nila na hindi ko maintindihan.
"OK sige wala naman kaming lakad" sagot ko kay Adrian na nasa kabilang linya, inaya nya akong samahan sya mamayang gabe sa party daw ng pinsan nya.
"Susunduin kita mamaya"
dumaan si Bryan sa harap ko kasunod ang kambal."Wag na magkita nalang tayo don sa sinasabe mo"
"Ok thank you"
Pinindot ko ang end botton tumabi ako sa kanila na nanonoud.
"May lakad kaba mamaya?" Tanong ni Bryan.
"Hmm yes sasamahan ko lang yung kaibigan ko"
"Ok" parang matamlay ang boses nya,tatanungin ko na sana sya pero bigla syang tumayo at pumunta sa kusina, diko nalang pinansin nanoud nalang ako kasama ang kambal.
Thanks po sa mga readers and voters..
Enjoy. :))
BINABASA MO ANG
ONE NIGHT WITH MR.MONTEROYO
RomanceIsang pagkakamaling kinamuhian sya. Isang pagkakamaling nagbunga. Isang pagkakamaling hindi nya pinagsisihan. ©️2016