Proposal

1.6K 26 3
                                    

"Saan ba tayo pupunta?" Pang ilang ulit ko ng tanong sa kanya at katulad ng naunang tanong hindi na nya na naman sinagot ang tanong ko. Bagot na bagot na talaga ako. Idagdag mo pang inaantok na ako

Dahil sa sobrang katahimikan nakaramdam ko na talaga ako ng matinding pakaantok.

Nang sipatin nya ang dalaga mahimbing na itong nakatulog. Kahit gustong gusto na nya itong pugpugin ng halik at yakapin ng mahigpit hindi nya magawa dahil nagdadrive sya at gusto nyang maging successful ang kanyang gagawin.

"Hey brad the concert are about to start. Where are you?" Napatingin sya sa arenetang punong puno ng tao at karamihan puro babae, napailing na lang sya sa kasikatan ng kaibigan

"Langya! Hindi ako makapasok, punong puno ang concert 'kuno' mo. Dalawang araw mo pa lang pin-lug yung biglaang concert mo and then ganitong kadami na ang taong nakabili. Walang duda, sikat ka na talaga brad"

"*chuckle* Thank you brad. Masyado mong pinalaki ang ulo ko hihingi ka lang ng pabor namuri ka pa. Mukhang lagi kong hihilingin na humingi ka ng pabor ng mapuri mo pa ako."

"Still the humble Yuan. Paano pala ako makakapasok dito? Siksikan. I don't want to awake my Love."

"Inlove ka nga talaga. Ngayon masasabi kong totoo ang balita na sinusunod na ang LOVELESS and now for sure si Gio na ang sunod."

"Yeah. I can't deny that fact and I know susunod ka rin samin."

"Sorry brad but I know myself. I will never fall in love" matigas na sambit nito na ikinangisi ko

"Kakainin mo yang sinabi mo."

"Just have faith in me brad. I know myself. Nandyan na ang susundo sayo magsisimula na ang concert na ginawa mo. Good luck and be happy."

I'm happy and I have all the luck in the word because of this girl. I love her so much.

Kanina pa naiingayan ang dalaga ngunit pagod na dumilat ang mga mata nya. Nang hindi na nya nakayanan ang kaingayan minulat nya ang mga mata at bumungad sa kanya ang concert na kilalang banda. Why I'm doing here?

"Finally you're awake. Good evening my Love" he kiss me in my lips, only a peck.

"Why are we doing here?" Ngumiti lang ito at hindi sinagot ang tanong ko

"Just watch them. I know this is your favorite band" tumango ako dahil tama sya ito ang paborito kong banda dahil I love their songs and their voice lalong lalo na ang vocalist nila.


If you want space (you could have it)

If you want change (you could have it)

Sleep on your bed (you could have it)

Bullet to my head (you could have it)

If you want love! (you could have it)

The way that you love (you could have it)

If you want time (you could have it)

I'll tell you no lie (you could have it)

Just don't kill, don't kill the magic

(ohhh)

LLS2: Magisch {Completed}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon