13-O tukso, layuan mo ako

23 0 0
                                    

So far, naging maayos naman ang buhay ng pamilyang Santillan. Humupa kahit paano ang pagba-banta ni Stacy kina Terrence. Dahil dito, naging mas maganda ang pagsasama nina Penelope at Terrence.

Pero isang araw... sa loob ng isang restaurant, habang nagde-date ang mag-asawang Terrence at Penelope, dahil, wedding anniversary nila nang araw na yun, may nakita silang di inaasahang tao.

Penelope: babe, is that...? (nakita si Stacy)

Terrence: don't mind her, babe. Anniversary natin ngayon, kaya naman, moment lang natin ito together.

Sabay tayo ni Stacy, papaalis na.

Stacy: oh, look who's here? Hi, lovebirds.

Penelope: excuse me, hindi kami ibon.

Stacy: chill, Penelope. hindi ako mang-gugulo.

Penelope: ha! sinong niloloko mo? Sira!

Terrence: pwede ba, Ms. Dizon, just leave this place. Ayoko magkaroon ng iskandalo dito.

Stacy: ok fine! (sabay bulong kay Terrence). About my threat: I'm dead serious!

Terrence (nang-gigil): I said LEAVE!

Stacy: You haven't seen the last of me, TANDAAN NYO YAN!

Pagka-alis ni Stacy:

Terrence: are you ok, babe?

Penelope: babe, bakit ba ganyan si Stacy?

Terrence (hinalikan sa noo si Pen): hush, babe! Tapos na ang pag i-iskandalo ni Stacy. Ayoko maging pangit ang misis ko sa Anniversary natin ngayon.

Penelope: fine! So paano? let's continue this anniversary celebration?

Terrence: Happy anniversary, Penelope, babe.

Penelope: Happy anniversary too, Terrence, babe

Inspite sa maikling pag-interrupt ni Stacy, natuloy pa rin ang celebration ng Wedding Anniversary nina Penelope at Terrence.

Hanggang kalian magiging magulo ang pagsa-sama nila?

Abangan

Episode 3: Moving on is not easy (Last Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon