ENTRY #9

508 10 1
                                    

ZEN'S [POV].

pag tapos ng roleplay tumakbo ako ng c.r. dahil sa nangyari habang nag ro-roleplay kami yung kiss....EEEWWWW !!!kadiri yuck!! bwah...bwah..bwah....

siyempre nasusuka ako kadiri kasi ee thats my first kiss yuck...ayaw ko pa namang my kumi- kiss sa akin kasi kadiri ...

ang mga saliva niyo nag hahalo and yung mga lips mag kakadikit? yuck talaga bwah....bwah....bwah....

kaagad na akong umalis sa sobrang galit sa mga nangyari at nag paalam ako kay papa na mauuna na lang ako at sinabi niya pa sa akin '' im proud to you son! with a big smile ^_^''

naiinis talaga ako kay papa kaya noong umalis ako doon ee naka busangot ang mukha ko....at umuwi na ako sa bahay namin...

morning ....

after what happened hindi ako nakatulog ng mabuti...puyat ako ...kaya pag pasok ko ng school ay para akong zombie na nag lalakad....

nakatingin sa akin ang lahat at sobrang nan liliit ako sa pag tingin nila sa akin ....ka-inis kasi ang babaeng iyon....

pag pasok ko ng classroom nan doon siya at nakatingin sa akin at biglang na nermon...ng natapos na siya umupo at umiyak...

pero hinayaan ko siya pake ko sa kanya, hindi ako ang may kasalanan kung bakit bigla kami nag kahalikan no eeewww..dahil sa kanya iyon, kung hindi siya disgrasyada hindi mang yayari iyon...=.=

SHANE'S [POV]

habang hinihintay ko siya sa classroom pinag titingnan ako ng mga classmates ko si Mark naman wala yata absent...at nang dumating siya tiningnan ko siya ng masama at sinigawan

*NANG DAHIL SAYO KAYA NGAYO TRENDING TAYO SA TWITTER AT SA FACEBOOK, KITA PA SA SCHOOL WEBSITE ANG KISSING SCENE NA IYON SH*T KA !!! LAMUNINI KA NA SANA NI KAMATAYAN!!! MAPUNTA KA SANA SA IMPYERNO!!!

sa sobrang galit ko napa upo ako sa upuan at yumuko para umiyak sa sobrang galit ko hindi kona napigilan....

pero tiningnan niya lang ako na parang sinasabing ''huwag kangang maarte at kahit umiyak ka diyan paks ko sa iyo, tanga!'' diba ang sakit?...

IM INLOVE WITH A GAY? [BOOK1/COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon