================================================================================
he kissed me?!!!!!! waaahhh.....!!!!!wwaaaahhhh!!!!! ewan ko kung anong nangyari sa akin pero ...parang nanlambot ang mga buto ko sa ginawa niya...pero fill ko rin no....ay ang landi ko na ....>_<
pero pag katapos non ay humiwalay na siya sa pagkakahalik niya sa akin.....at humarap doon sa girl lalu....
*so ano na niniwala kana? huh?
*p-pero......
*walang pero pero, at ngayon halikan mo ang sapatos ko!!!
grabe talaga itong si zen wow lang ipapahalik niya talaga ang shoes niya? kasi pano ba naman na punta sa ganitong sitwasyon ang lahat? hay naku naaawa ako sa kanya....
pero dapat siguro rin sa kanya iyan no kasi mang aagaw ng boyfriend.....
ambisyosa ba ? sensiya nadadala ng bugso ng damdamin ee.....hoy hindi ako masama aa...kasi naman kasalanan din ng girl lalu na iyan ang nangyayari sa kanya no......-_-
so lumuhod na si girl lalu at hahalikan na ang sapatos ni zen, kawawa naman....pero bigla namng nag salita itong si zen....
*teka! hindi ko na ipapahalik ang sapatos ko sa iyo...pero umalis kanalang sa harapan ko....
*o-osige....
na-=uutal -utal na sabi nong girl lalu at tumakbo na palayo sa amin, at tumingin naman ako kaagad kay zen....
*zen ! *ano?! huwag mo nga akong kausapin....
*ooouuuyyyyy!!!! ikaw ha may tinatago karing kabutihan ha....
*pwede ba tigilan mo ako..hindi ko ginawa iyon para sa kanya no...
*ee kung ganon para kanino naman?
*para sa sarili ko no ayaw kon madampian ng masamang liquid ang sapatos ko....
*he! grabe kanaman ? amini mo na kasi nahiya kapa....
*anoba!! grr....pwede ba ginawa ko iyon kasi nga ayaw kong matunaw ang sapatos ko dahil sa tindi ng kamandag ng laway non!!! at pwede ba tigilan mo ako?! sabunutan kita gusto mo?
su indenial pa....alam ko namng hindi totoo iyong sinabi niya talagang bading na ito oo...makapag tanggi naman wagas.....-_-
umalis na si zen sa canteen at siyaempre ako nalang ang naiwan....langya iniwan ba naman ako? T_T......wait bakit filling ko naka tingin lahat ng tao sa canteen?.....
nong pag angat ko sa ulo ko oo nga nkatingin ang mga girls sa akin at lahat nka taas ng mga kilay nila.....
teka huwag mong sabihing siniryoso nila ang sinbi ni zen? OH NO!!!!!! im dead.......
tumakbo na ako sa labas baka mapatay pa ako ng mga babaeng iyon.....nakuuu talaga !!!! lagot talaga siya sa akin !!!! kahit love koyun....grrr...........
ka-inis....first and second kiss ko ninakaw niya!!! huhuhu.....bakla ba talaga siya ka-inis!!! manyak na bakla!!!!
==============================================================================
SENSIYA NA WALA PA PONG SOFT COPY EE......( _ _)7 *BOW*
BINABASA MO ANG
IM INLOVE WITH A GAY? [BOOK1/COMPLETE]
Romancei am SHANE SOLEDAD ,17 years old a collage student....nag mahal kanaba?? ako oo... for the first time i saw him talagang na-iinis ako sa kanya, but the time he came and help me, and fight for bad guy, my heart melt and fall inlove for him...but thei...