pumasok na ako sa school at habang nasa daan ako papasok ng gate nakita ko siya....
*ZEN!!!!!!!
humarap siya sa akin pero mabilis rin niyang binaling ang tingin at diretsing pumasik pero siyempre ako susuko wala iyan sa bukabularyo ni SHANE SOLEDAD!!!!!!!
*ZEN WAIT LANG!!!!!!!!!
at hayon nga sa wakas na abutan ko rin ,so pagkatapos ko siyang maabutan dali-dali ko siyang kinaladkad palabas ng gate para maka pag usap naman kami......
*PWEDE BA BITAWAN MO ANG KAMAY KO!!!
hinila niya ang kamay niya sa pag kakahawak ko...
*pwede bang mag-usap tayo!
nakaka-inis naman nitong taong to oh...hindi siya umimik at hinintay ako mag salita....
*okay....sorry na ha?! hindi ko naman sinasadya lahat ng mga sinabi ko...sorry kung nainsulto kita..sorry na....
*tapos kana ba?
ang cold niya sa akin namn hindi parin niya ako napapatawad?
*ano?!
*tumigil kana hindi na tayo magkaibigan at magpapanggap akong hindi na kita kilala ganon ka rin..... sige bye...
pag katalikod niya bigla ako napaluhod at napa hagulgul....kasi naman ee.......sa maliit na bagay ganito kaagad kinahantungan?
ang sensitive niya naman....patuloy parin akong umiyak habang nakaluhod......
pero hindi ko ina-asahan ang mga susunod na pangyayari......maynakita aong isang paa ng lalaki habang nakayuko ako, ng inangat ko ang ilo ko si ....
si......
si...........
ZEN?!!!
*tumigil kananga tumayo kadyan! ang O.A mo naman....
bigla akong napangiti at niyakap ko siya....sobrang higpit ang yakap ko sakanya ....kasi namn miss ko na siya no....
*pwe----de---ba------bi-----taw---an mo---ako-----hindi ako----ma--kahinga!
so napabitaw ako kaagad sa kanya....sorry naman masaya ee.....
*ang O.A mo naman grabe ka papatayin mo ba ako?!
*soory namn masyadi lang ako ng masaya kasi bati natayo....
*tss... tayo na nga!
omga hinawakan niya ang aking kamay !!!!!!!! hindi na ako mag huhugas ng kamay simula ngayon KYAAAAAA kinikilig ako!!!!! \(*o*)/
*i love you........
*ano?!
*h-hu?! w-wala a-aa!
buti nalang hindi niya narinig..... hay kinabahan ako doon aa....pumasok na ako sa classroom siyempre kasama siya no...........
so siyempre lahat ng mga kaklase namin nakatingin sa amin.....siyempre maganda ako ee...ambisyosa ba? heehehehehe mainggit sila bleee : p
pumasok na ang teacher namin at tumabi naman siya sa akin .....masyado na ako masaya.....sana hindi muna ako kunin ni lord.......
*okay class i have an announcement !
ano namn kaya iyon?
*we will going to have a contest...
*maam what contest?! .....girl 1
===============================================================================
BINABASA MO ANG
IM INLOVE WITH A GAY? [BOOK1/COMPLETE]
Romancei am SHANE SOLEDAD ,17 years old a collage student....nag mahal kanaba?? ako oo... for the first time i saw him talagang na-iinis ako sa kanya, but the time he came and help me, and fight for bad guy, my heart melt and fall inlove for him...but thei...