umuwi na kami pag katapos ng fieldtrip lahat kami pagod at umuwi narin para makapag pahinga....at para narin makapag pahinga narin ang puso ko sa mga nalaman ko.......
gusto niyo ng flashback? okay~
FLASHBACK
*bakit ayaw mong magka relationship sa mga babae?
*kasi....
ano banaman itong lalaking ito pabitin naman.....baka naman meron na siyang minahal at baka ayaw niya na sigurong masaktan uli at so para hindi siya masaktan sinara niya na ang pinto ng puso niyA....hanep ba maka pag imbento?.....
*kasi ano?
*kasi isa akong ....bakla...
biglang sumakit ang puso ko sa mga nalaman ko...pero kailangan ko paring mag salita...
*bakit mo sinasabi sa akin ito?
hindi ako magpapahalata na gusto ko ng umiyak ...kasi naman ang hirap tanggapin na ang taong mamahalin ko pa ay bakla ka-inis......T_T
*kasi na realize ko na kaka-iba ka sa mga babaeng lumalapit sa akin..
*pano mo naman na sabi aiyon huh?
parang gusto na talagang tumulo ng mga luha ko ngayon ka-inis naman...
*kasi ikaw ang tipo ng taong hindi mag kakagusto sa akin hindi ka tulad ng ibang babae...
OUCH hindi naman iyan totoo no gusto kita hindi mahal na nga kita ee i love you ZEN .....BAKIT BA NAMAN AKO PA ANG KAILANGANG MAKA ALAM .....
ang sakit talaga hindi naman totoo ang sinasabi mo ee mahal kita!
*g-g-ganon? T_T
*hoy! bakit ka umi-iyak?
ay tang tumulo na ang luha hindi ko na napigilan.....ka-inis naman....kaylangan ng palusot....naman naman naman!!!!
*w-w-wala l-l-lang....
pero hindi ko na napigilan napa iyak na talaga ako.....
*huhuhhuhuhuhuuhu!!!
*hoy !!! t-teka l-lang huwag kang umiyak! hoy! hindi naman kita inaway aa...ano ba problema mo?...hoy stop crying !
natataranta na siya...pero hindi ko naman mapigilan ang masaktan at umiyak ng ganito no.....
*-s-s-sorry *hik* h-h-hindi ko sinasadya *hik*...
*so bakit ka naman umiyak?
*k-kasi naman ang totoo niyan.....
sasabihin ko ba? ay naku bahala na lang...
*kasi first time lang may nagtiwala sa akin ng ganito.....T_T
hidi iyon ang totoong rason kasi mahal kita at nasasaktan ako ng ganito dahil sa inamin mo sa akin.....
*ganon ba ? ang babaw naman ng mga luha mo....
tanga ka kasi no kung sana ginawa mo nalang pure ang heart na lalaki edi sana hindi ako ganito ngayon!!!!
pero okay lang naman kahit friends nalang kami kaysa sa mawala siya sa akin no....mamahalin ko na lang siya ng patago at kakaibiganin ko nalang siya....
*so dahil sa sinabi mo sa akin ang secret mo beff na kita ngayon....
tumingin siya sa akin at inabot ang kamay ko at ang ibig sabihin nito ay bff ko na siya pero hindi siya nag sasalita habang mag katabi kami kahit na friends na kami ganon parin wala paring pinag kaiba ang traro niya sa akin....
END OF FLASHBACK
at iyon nga kaya diretso ng kuwarto ko ang emote ko ngayon and doon ang continuation ng aking drama.....
================================================================================
COMMENT PLEASE.........
BINABASA MO ANG
IM INLOVE WITH A GAY? [BOOK1/COMPLETE]
Romancei am SHANE SOLEDAD ,17 years old a collage student....nag mahal kanaba?? ako oo... for the first time i saw him talagang na-iinis ako sa kanya, but the time he came and help me, and fight for bad guy, my heart melt and fall inlove for him...but thei...