ENTRY #31

399 8 0
                                    

ngayon nalilito na ako kung bakla paba ako? o hindi na?   hay..........para talaga akong tanga ngayon...(-_-)

nandito ako ngayon sa school....at papun ta na sa classroom ko pero naka salubong ko siya hindi niya man lang ako pinansin

at parang tumakbo na nag lalakad parangganon aa basta ganun iyon...asar talaga ang babaeng iyon bakit ba siya ganyan?

hinabol ko siya para makapag-usap kami at nahabol ko nga siya hinila ko siya dinala ko siya sa likod ng building 

tinulak ko siya para maka sandal sa dingding at hinawakan ko ang dalawang kamay niya at sinandal korin ito sa dingding ng building hinarap ko siya at halata ang pag kagulat sa reaction niya...

*bakit mo ba ako iniiwasan?  mag-usap nga tayo!        sabi ko sa kanya

*p-p-pwede b-ba b-bitiwan m-mo n-na ak-o k-kkassi..... 

  hindi siya makatingin sa akin ng diretso at nauutal pa siya, siguro apektado pa talaga siya sa mga nangyari....

*bakit kaba nauutal diyan?        

  binitawan ko na ang kamay niya...pero kitang kita ko  sa mga mata niya ang nangingilid na luha na pinipigilan niya....

*ano ba k-kasi ang k-kailangan mo ha!?  sabi niya habang naka yuko

*gusto ko sanang mag-usap tayo tungkol sa nangyari....  

    sabi ko sa kanya habang hindi nakatingin sa kanaya.

*a-ano? k-k-kung i-yon , sige lalayo na ako sa-iyo kasi alam ko naman ang sasabihin mo ee...

na hindi mo na ako kaka-ibiganin na lumayo na ako sa iyo ,

na hindi masusuklian ang pag mamahal ko sa iyo na gusto mo na hindi na ako mag pakita sa yo habang buhay, na----mmmm...

oo hinalikan ko siya kasi ang ingay nya ee...oo siguro nagiging tomboy na ako ay mali nagiging lalaki na pala.....ngayon ko lang na realize iyon sensiya na mahina talaga ako mag-isip ee....

*hayan tumahimik ka narin nakaka-irita ee...ang ingay mo!

ganito ang reaction niya  O////O  at speachless pa hahahaha....

*o bakit ganyan itsura mo?   =_=   masyado atang kinilig ang babaeng ito....

*h-huh? anong?  b-bakit mo a-ako h-h-hinalikan?        

O/////O   gulat parin ang reaction niya pero ....hay sawakas nag salita narin no.....

*pwede ba huwag ka ng mag tanong....at sinabi ko bang lumayo ka sa akin at hindi na tayo mag kaibigan? pano mo nalaman iyon ? ikaw ba may-ari ng utak ko at alam mo ini-isip ko?

*k-k-kasi.......

*at pwede ba wala kang alam sa akin! at huwag kang umasta na lam mo lahat no! ako ang mag dedesisyon kung sino ang gusto kong manatili dito sa tabi ko! at pag sinabi kong manatili ka mananatili ka dito sa tabi ko!

*p-pero!

*walang pero pero mananatili ka sa tabi ko!!!!!!!!!

natahimik siya at mas lalo atang lumaki ang mata dahil sa shock at tulala sa mga sinabi ko...hahaha nakakatawa naman itsura nito.....

 *bakit mo sinasabi ng lahat ng ito zen? huh?alam mo bang nahihirapan lalo ako sa pinag sasabi mo kasi naman parang pinag lalaruan mo damdamin ko  ee....   ----siya

 nag patuloy ng pumatak ang mga luha niyang muli.....

*ano kaba hindi mo ba naiintindihan ang ginagawa ko ngayon? hinalikan kita kasi!!!!!! ay ewan ko sayo!!!  -----ako

*hindi ko nga naiintindihan kaya nga ganito ako ngayon ee....huhuhuhu..----siya

*okay! i love you SHANE SOLEDAD! ano tama na ba iyon para tumigil kana!!! ka-inis ka naman ee!!! tss....=_=   -----ako

*a-a-anong s-sa-sa-bi mo?   O_O

o ayan na naman siya hindi ko na talaga siya maintindihan...haay naku mga babae talaga oo....hindi na ako nag salita pa pinaramdam ko nalang sa kanya na amhal ko siya...

oo tama ang navasa niyo mahal ko na siya at hindi na ako bakla isa na akong papabols no....=_=

at hinila ko siya nilapit ko ang mukha ko sa kanya at pinkit rin naman niya ang mga mata niya, hay naku ang babaeng ito talaga pero smack lang ang ginawa ko no at pinitik ang noo niya..

*o natulala ka yata? nabitin kaba?

pang-aasar ko sa kanaya...nakakatawa kasi ang itsura niya hahahaha....

*ano ka hindi no!!! alis nga diyan!!! hampf!

natatawa ako sa kanya talaga bang minahal ko ang babaeng ito? kasi malayo naman ito sa dati kong tipong mga babae ee....

pero siguro nga tinamaan na cupid at wala na nga na inlove na....nilapita ko siya habang naka talikod siya at may binulong ako sa tenga niya....

*pwede bang manligaw?    

habang niyayakap ko siya sa waist niya....at naja patong ang ulo sa balikat niya...at sumgot siya .

*ayoko nga!!!

nagulat ako non sa sinabi niya at kaagad kong ikinalas ang pagkakayakap ko sakanya at iniharap sa akin....

*bakit?!

may halong lungkot at pag kadismaya ang tanong ko sa kanya kasi naman no mahal ba talaga akong ng babaeng ito bakit hindi siya pumapayag na ligawan ko siya....

*kasi gusto ko tayo na!

nagulat ako uli, wow grabe naman siya masyadong agressive , binatukan ko nga...=_=

*aray!!!bakit mo ako binatukan?!

*kasi naman ang engot mo! kailangan muna kitang ligawan bago maging tayo!

*ee kasi naman baka mag bago pa ang pag-iisip mo tapos marealize mo na hindi pala ako ang mahal mo tapos iwan mo ako, tapos sumama ka sa iba magiging stalker mo ako tapos nag halikan kayo tapos madudurog ang puso ko tapos mababaliw ako tapos mapupunta sa mental tapos....

hindi ko na siya uli pintapos pa ang ingay kasi ee....=_=

*sige na tayo na! ang ingay mo kasi ee....

*yehey! yehey ! my bf na ako!!!

hala nag tatatalon sa tuwa tss....parang isip bata talaga, pag katapos niyang tumalon siyempre nag cutting class kami date daw kaming dalawa bad influence na gf naman ito....=_=

==============================================================================

LEAVE A COMMENT PLEASE..

IM INLOVE WITH A GAY? [BOOK1/COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon