ENTRY #22

356 7 0
                                    

ZEN'S [POV]

 yuck kadiri talaga....kailangan ko pang mag toothbrush pag dating sa bahay!!   sino ba kasi yung girl na iyon at ganon nalang kung makakapit eeewwww.....

hindi ko talaga magagawa iyon kung hindi lang talaga emergency......

hinawakan ko ang mga labi ko ......iba ang nararamdaman ko...?...bakit ang bilis ng tibok ng puso ko?? hindi ito maaari.....hala may sakit nga talaga ang puso ko ngayon ....???? tae!!!!

*KKKRRRRIIIINNNGGGGGG!!!!!!!!!*

pasukan na pumasok na ako sa classroom , syempre hindi ko kaklase yung babaeng iyon sino pa edi si shane.....-_-

at pake alam ko ba doon tsss...pag pasok na pag pasok ko palang sa pinto meron na namang bumati sa akin isa siyang malandi at walang magawa sa buhay kung hindi lumandi.....

*hello my love!!! buti nakita kita halos mamatay na ako sa kakahanap sa iyo....

then she hug me ....tinutulak ko siya pero parang linta kung kumapit ....kapal talaga....hindi na nahiya pumapatol sa mga kauri nya tomboy siya!!!! grrr....

*pwede ba layuan mo ako!

badtrip talaga pag may ganyang mga babae....

*bakit naman my loves ? tampo na ako sa iyo......

*pwede jecel tumigil ka nga at hindi kita girlfriend para tawagin akong ganyan !  nakaka-panindig balahibo ka!

*grabe kanamang mag salita! loves lang naman kita ee.....

nag inarte pa , pero namumuo na ang luha sa mga mata niya....pero wa me paks diyan no! akala makukuha ako sa ganyan? ayaw ko kayang maging tomboy no!!!! i must preffered to be a gay kaysa sa maging tomboy yucks!!!

*so? kung loves mo ako? hindi kita loves kaya chupe!!!

tining nan ko lang siya ng masama at tumakbo na siya sat lumabas ng classroom habang umiiyak.....

pero dont worry guys kahit nilapitan ako ng malanding iyon hindi niya ako maaangkin no...eeewww......hindi ako maaawa sa kanya......

the class started and hindi na bumalik ang malanding si JECEL......boring talaga pag ang teacher namin sa polsci ang nag tuturo sarap matulog hay!!!!

==============================================================================

HAHAHA SINONG  NAHIHIRAPAN SA POLSCI?

KASI AKO .....DI ME MAKA INTINDI PAGDATING SA POLSCI EE....

IM INLOVE WITH A GAY? [BOOK1/COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon