ENTRY #11

426 8 0
                                    

*ay naku hindi !!! late na ako!!  

ngayong pa naman ang araw kung saan mag fi-field trip kami, omg!!!!

sumakay na ako ng car namin nag pa hatid narin ako sa driver namin but usualy hindi naman talaga nag papahatid...wala lang hindi ko lang fill mag pa hatid sundo no....

walang basagan ng trip....at hayun nga buti nalang nahabol ko pa ang buss....

*sorry sir im late....*

*lagi kanalang late hindi ka parin nag babago....

*sorry po talaga sir , kasi ho may na-aksidente sa dindaanan namin ee....

*wala kanabang new reasons ? lagi nalang ba iyan? baka naman maubos na ang mga taong nakatira sa street ninyo sa daming aksidenteng nangyayari???

*sir naman ee....

*sir naman ee...tumahimik ka nga! give me new reason before kita pasamahin...

*okay! kasi ho sir na flat ang tire ng sasakyan ko!!  ^_^ okay na po ba iyon??

*osige okay na...pasok na sa buss..

wow, bait talaga ng teacher ko no.....^_^     pero ng pag pasok ko ng buss ee....wala ng vacant maliban nalang sa isa nakita kong my vacant nga pero naman sa tabi pa ng love ko tuloy nahihiya ako at kinikilig narin...>/////<    

    ay ang landi na ng lelang niyo....kasi pano ba namn makakatabi ko love ko ee, kung ikaw kaya maka tabi love mo hindi ka KIKILIGIN???

ako nga filling ko ng umupo na ako  sa tabi niya, parang sasabog ako....lalabas yata ang puso ko sa ribs ko ee,  o satanas nasa langit naba ako???

pasensiya na hindi ko na alam pinag sasabi ko, sorry naman inlove eh......

*pwede ba huwag kang parang uod..

   kina-usap niya ako!! waaaaa!!!    kahit na masungit ang pagkaka sabi niya sa akin para na siguro akong kamatis sa pula...pero siyempre huwag pahalata na love mo siya...

.*excuse me!!! baka ikaw ang uod!!!.....   hindi ka uod ikaw ay isang magandang ribbon...

*tumigil ka nga!! ingay mo nakaka bingi boses mo!!!

  *baka ikaw nakakabingi!!!      

   hindi ka nakaka bingi parang musika boses mo sa pandinig ko....at wala kaming ginawa kung hindi mag talo....

pero para sa akin iyon ang pinaka sweet na ginagawa namin,hindi iyon pag tatalo kung hindi lambingan namin iyon....adik diba???

so nandito na kami sa beach , at nilagay na lahat ng bags namin sa mga rooms na naka assign sa amin ....ako naman nag dire-diretso sa tapat ng dalampasigan  

.....grave kinuha pa ang salitang iyan sa baul...

tumingin tingin at sininghot ang hangin sa dalampasigan....grave talaga ang lamig dito.....yooooohoooooo!!!!!

iba ang filling pag nandito ka sa beach ang sarap relaxing talaga.....^_^.

*OKAY CLASS ASSEMBLE!!!!

hala ang bruha naming teacher ka-inis ....nag iimagine panga ako tapos tatawag-tawag ka-inis lang ha....('~')   sarap batutain .... kasi ba naman mukhang butanding.....

pumunta na ang lahat sa harapan niya kasali narin ako....at katabi ko nanaman siya...sino pa e'di si Zen ....>_< suwerte ko diba...

nag salita na ang pinaka mamahal naming guro...pinaka mamahal naming ibalibag....

*OKAY CLASS ... TOMORROW WE  WILL GOING TO HAVE A GAME A PART NER GAME....SO MAG BUBUNUTAN KAYO , TO KNOW WHOS YOUR PARTNER.....ANG MGA LALAKI NA ANG BUBUNOT....

sana naman ako ang masuwerteng mabunot niya...>_<

may bigla nanaman akong narinig na bulong-bulungan mula sa likod ko...sipain ko itong mga babaeng ito  ee...mga tae...ambisyosa...his mine!!!

*i wish na ako mabunot niya...

*hindi ako dapat mabunot niya....

*langya kayo aagawin niyo pa siya sa akin ? ako mamabubunot niya....

tingnan niyo ang lalandi hindi ba?  grrr.....   i wanna tell them na his taken and that because of me ...kapal nila...che....sapakin ko mukha nila...ee..

*OKAY MARK YOU ARE THE FIRST NA BUBUNOT....

alam ko na iyan... gusto niya mabunot si jess para ma rape....sobra ba sa term sorry lang gud...okay palitan natin para maka -score....^_^ v

***tenenenenen*****

ang nabunot niya ay siiiiiii.....iii...   wonna know ???...siyempre sino pa e'di si ....jess nga....si jess talaga....talagang-talaga...>_<

at natuwa naman ang torpe, siguro naman aaminin niya na ang fillings niya sa babaeng pinag palit niya sa akin....one sided love ba?? oo naman no hindi niya kaya ako naging girl asa pa ako...

*OKAY NEXT...NEXT...NEXT...NEXT...AND NEXT....

hayun sumunod na ang one love ko....bumunot na siya, so ako naman hinihintay malaman kung sino ang nabunot niya .....wish ko lang sana ako iyon.....

so binanggit niya na kung sino ang nabunot niya....lahat nagulat at nag dabugan...ako naman para akong nabingi sa sinabi niyang pangalan....wow naman ang swerte talaga name ko binanggit niya para akong nanalo sa loto OMG!!!!!

gusto ko nang magwala pero kailangang maging mahinhin parin para ka galang galang sa harapan ng isang lalaki...at lumapit ako sa kanya.....im so happy talaga....

alam niyo ba filling ko ngayon?.......para na akong lulutang sa langit at para na akong kukunin ni lord....pero huwag naman sana cause gusto ko pa siyang makasama ng matagal.....lord naman sana ipa -ubaya niyo na sa  akin ang guy na ito....i love him so much...>_<   landi lang diba?

biglang bumalik ang aking katinuan ng nag salita siya.....

*huwag mo nga akong tingnan ng ganyan??    baka kaya mo ako tinitingnan dahil sa  gusto mo akong kulamin no.....

*hoy! hindi ko pag-aaksayahan tulad mo no....

*hindi raw ....

*hindi talaga....

hindi kung alam mo lang zen kung marunong lang akong mangulam matagal na kitang kinulam para ma fall-inlove ka sa akin.....desperada ba??   hoy! hindi naman konti lang....

pagkatapos tumula ng teacher namin umalis na ang lahat at bumalik sa kani-kanilang ginagawa pero marami namang nag re-reklamo sa mga naging partner nila kasi paano ba naman parang mga manyak.....

at ako naman pumunta na ako kaagad sa room at mag re-ready bukas...gabi na...bilis no....pero ganito talaga pag story lang...

pumunta lahat ng klase sa isang japanese restaurant at doon kaka-in......siyempre umupo lahat kami sa tapat ng isang mababang mesa pero mahaba....

par sa maramihang tao kasi iyon...nag salo-salo ang lahat saya nga ee.....pagkatapos ng kainan ....lahat ay pumunta na sa room to sleep..

hbang nakahiga sa kama ko nag patugtog ako ng music para namn hindi boring night ko no....yung music na pina kikinggan ko? siyem pre favorite ko.....

i dol ko panga ang mga singers dito ee...alam niyo yung group singer na 143 cute nila talaga......

sige po goodnight.....Zzzzzz    u_u

=================================================================================

SORRY SLOW UPDATE PO...KASI MASYADONG BUSY SA SCHOOL LIFE....  (_ _ )7

IM INLOVE WITH A GAY? [BOOK1/COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon