ENTRY #30

371 5 0
                                    

ZEN [POV]

                                                                 ****IN THE SCHOOL*****

hanggang ngayon naguguluhan ako sa mga nang yayari.......bakit ko ba nagawa iyon? hindi ko talaga ina-asahan na kusang kikilos ang katawan ko ''i kiss her back''

ka-inis naman ..........bumabalik naba ang pagiging lalaki ko? at kung mag kagayon man mahal ko ba siya?

rrrrrr.....ano ba nalilito na ako .....hindi ! hindi ! hindi ito nangyayari!!!      sana hindi totoo ang mga sinabi niya......

                                                         ************FLASHBACK************

 *bakit kaba umiiyak?!    

tinanong ko siya kasi tuloy tuloy ang pag-iyak niya galit ako dahil umiiyak siya ng hindi ko naman alam kung ano ang dahilan....bigla naman siyang nag salita habang umiiyak

*bakit ba kasi ang manhid manhid mo?              

ano bang ibig niyang sabihin? hindi ko siya maintindihan .....so tinanong ko nalang siya para naman malaman kung ano ba talaga ang iniiyak niya.....

*ano bang gusto mong sabihin ha?      

mahinahon na pag kakasabi ko...pero bigla lang naman niya akong sinigawan ....grabe naman itong babaeng ito nakakapag init ng ulo....

*tanga kaba!!! o nag tatanga-tangahan lang?!!! ha~!  

*ano ba kasi iyon ha!!!     

sinigawan ko na siya kasi naiinis na ako, pasalamat pa siya concern ako no...

*sorry kasi hindi ko kayang tuparin ang sinabi mo sa akin...huhuuhuhu...             

mahinahon niyang sabi pero tuloy parin sa pag-iyak

*ang alin?    

hindi ko kasi magets ee...sensiya na medyo slow lang konti lang naman

*patawad kasi hindi kona nakaya, kasi alam mo ba zen .....

mahal kita!! hhuhuhuhu matagal na pero tinatago ko lang alam mo kahit na hindi ko pa alam na bakla ka minahal kita at kahit alam ko ng bakla masminahal kita ewan ko....

kung bakit...

bakit ako nahulog sayo...

naiinggit ako sa mga babaeng nakakalapit sayo aT nasasabi ang totoong nararamdaman nila sayo....

oo nga malapit ka sa akin pero ang layo mo parin ang hirap mong abutin....

minahal kita zen! at mahal kita!!!

tuloy tuloy na sabi niya ako naman hindi makapag salita im in the state of shock no kayo kaya kung umamin sa inyo ng ganyan ka drama makakapag react paba kayo? 

tumingin siya sa akin tinitingnana ang expression ng mukha ko siguro....pero wow lang hindi talaga ako makakilos na nigas na yata ang mga paa ko...nabaon naba ang mga paa ko sa simento?

bigla siyang tumayo at laking gulat ko ang mga ginawa niya hindi ko inaasahan na ang isang katulad niya ay magagawa ang bagay na iyon na halikan ako?!!!

pero ramdam ko ang halik niya na puno ng lungkot....

pero bakit ganito ang feeling ko iba ? bakit parang gusto ko ang ginagawa niya? ano ba ito? hindi ko na mamalayan na ''i kiss her back'' oh my god.....

bakit nasasarapan ako sa halik niya?

                                   ************END OF FLASHBACK*************

===========================================================================

THANKS PO AT BINAS NIYO PO ANG STORY KO.....  (^_^)

IM INLOVE WITH A GAY? [BOOK1/COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon