ENTRY #20

380 6 0
                                    

SHANE'S [POV]

tulala lang ako walang pake-alam sa paligid dahil sa aking pag  e-emo.....sana naman lord gawin mo nang ice sa lamig ang aking puso dahil

NPAPAKASAKIT NA EE....PARANG GUSTO NG SUMABOG HINDI KO NA KAYA!!!!!!        T_T

habang natutulala ako at nandito sa sarili kong mundo......bigla akong nagulat ng may humila sa akin....O_O

*teka whats going on?

yun na lang ang nasabi ko sa sobrang bigla ko no...akalain niyo ba namang hilahin ako ni zen? at take note nilagay niya ang kamay niya sa waist ko?!!!

OMG im gonna die na sa sobrang kiiiiillllliiiigggg.....parang sobrang init ng pisngi ko...pero habang nakakapit siya sa waist ko....may nakatayo sa harap naming babae.....at biglang nag salita...

*ano ba namn!palay na nga ang lumalapit sayo kulang nalang para tukain mo no!!!

mas lalo naman akong nabaliw sa pinag sasabi ng babang ito .....wow lang ha!!!!   grrr... ako nga hindi ko pa natitikman itong lalaking ito pero siya....grrr.....

pero joke lang iyon mga readers....pero nag salita nman si Zen my love....

*pwede ba babae ka lumayo ka nga sa akin!!!!ang kapal ng muks mo!!!!hindi kaba na hihiya!!!!

galit na sabi zen....pero sino ba naman ang hindi magagalit no mas matanda pa kaya siya kay sa kay zen no......then ...yuck!!!! nagagalit na ako sa girl lalu na ito.....grrrr....

so hindi ko napigilan at nagsalita na ako....

*hoy mukhang impakta sino kaba!!!!???

*hoy! karin!!!at huwag mo akong matawag tawag na impakta!!! ikaw ang impakta!!!

aba lumalaban ?! grrrr.....sino ba siya ? cashier lang namn siya dito sa university na ito aaaa....hindi ko alam na may magkakagusto ng ganito sa lalaking ito ay este baklang ito....

pero grabe namn ang bbaeng ito paranoid!    

pero mag sasalita na sana ako ng magsalita si ZEN at ikinagulat ng lahat ang mga sinabi niya....at maslalo naman ako.....parang gusto ko ngang  mahimatay sa sinabi niya....

*hey! dont talk to her like that!!!

*at bakit naman huh? is she's your girl? huh?

*y-yes shes my girlfriend!!!! so get lost!!!

nagulat si girl sa sinabi niya at ganito ang facelak no.........O_o

ako nAman  ...........O////O

ang lahat.......o_o.....O_o......O_O......o_O

grave haba ng hair ko pero alam ko hindi naman iyon magiging totoo no......T_T

*hindi ako naniniwala !!!!

ay takte  hindi naniwala ibig ba nyang sabihin hindi kami bagay ng loves ko?! grrr.....ka-inis naman aitong babaeng ito......

*at bakit?! hndi ka naniniwala? huh?!

*kung totoo mo siyang girlfrien patunayan mo!!!!

anak ng bulad namng itong babaeng ito sarap sakalin grrr....

*osige, pero sa isang condition....

ano raw papatunayan niya na girlfriend niya in one condition?    O-O

*ano iyon?

*gusto ko pag napatunayan ko na girlfriend ko siya halikan mo ang sapatos ko!

ano raw? halikan ang sapatos niya?

*and also nga pala , get lost , and must out of my sight!

wow lupit din  pala ng baklushi na ito...

*anong sabi mo? p-pero.....

namutla namn ang mukha nitong girl lalu na ito......sigurado ako nito tatanggi na ito.....BWAHAHAHAHAHAHA!!!!

*o ano ? deal or no deal.....?

parang napatawa ng nakakaloko si baklush, im sure alam niyang hindi papayag ang girl na iyon sa deal niya no.....

*osige pumapayag ako!

wow nagulat namn ako non grabe naman siya pumayag sa deal ? i thought hindi papayag.....

tiningnan ko naman si zen sa reaction niya at halata nmang shock.....

tining ko ulit ang itsura nung girl at naka smile ng nakakaloko habang tumi tingin sa kay zen.....

at balik namn ang tingin ko uli kay zen.....at biglang nag bago ang itsura niya naging seryoso na siya....at biglang humarap sa akin......

at humarap naman doon sa girl lalu....at nag salita ng...

*deal is a deal*

....at bigla niya akong..........WAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!O//////O

===============================================================================

HINDI NIYO AKALAIN GAGAWIN IYON NI ZEN....WELL AKO NGA RIN EE.....HAHHAHAHAHA

IM INLOVE WITH A GAY? [BOOK1/COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon