ENTRY #27

360 5 0
                                    

 umuwi na ako ng bahay sa sobrang pagod....oo nga pala may contest pala kami pero hindi ako kasali doon no, siyempre hindi naman ako maganda ee....

siyempre ang contest na yon is about sa gwapo't magaganda,   at para sa collage namin ang prince namin ay sino pa edi si ZEN....=___=

alam niyo ba sino ang partner niya isa sa mga sikat din sa school na babae siya si RONA LENTHON maganda matalino at siyempre malandi.....

at ako siyempre badtrip dahil ako ang kaniyang P.A lang naman alm niyo ba ang mining non ? isang julalay lang naman ......   

ano bang akala nila sa akin ang mukha ko bang ito pang julalay lang ba? ka-inis talaga kaya nga pag uwi ko badtrip na kaagad.....

pero okay lang kasi kahit papano makikita ko ang aking love of my life....hiiihiihihihi     >/////<     pero julalay nga lang ang role ko doon.....  (-_-)

 fast forward nalang natin ha.....

ito na mag sisimula na ang contest    at marami akong mga nakitang WAFU!!!!!! pero loyal parin ako sa love kong si Zen kahit na SHOKE pa siya i dont care.....

nag sasalita na ang MC

MC:    hello everyone excited na ba kayo to see ang mga nag gagandahan at nag gwa-guwapuhan nating mga contestants?!!!!

ALL THE MADLANG PEOPLE:  

       YYYYYEEEESSSSSS!!!!!!!WOOOOOOO!!!!!!!YYYYOOOOOOOOOOO!!!!

siyempre ako e-rereserve ko lang aking beautiful voice para sa aking love hehehe...pero my preciouse eardrums    \(=_=)/

grabe naman itong mga taong ito sarap naman nilang pasakan ng napkin sa mga bunganga....

lumabas na ata siguro ang aking earwax....dahil wasak na wasak na ang aking eardrums........

lumabas na ang mga contestant .....at wow lahat ng lalaki  naka sando!!!!!  kitang kita mga mascle nila!!!!!

   pero ang kapansin pansin lang sa aking paningin ay ang aking papa Zen bakit hindi siya nag sando ay.....sayang naman naka t-shirt lang siya.....(-_-)

hoy huwag kayong mag -isip ng iba mga readers aaa...wala akong ini-isip na kalandian no.....MANIWALA KAYO WALA TALAGA! SABING WALA EE! PROMISE WALA NGA!

osige na nga kahit konti? hihihihihi.............para na akong baliw dito ...sige back to business

at hayon nga naka t-shirt siya pero ang parin niya tingnan.....ng natapos na ang kanilang mga fashion dress na irampa ....tumulo na ang laway ko....hindi joke lang heheehe....

sinimulan na nila ang question and answer portion....at ang iba maganda ang sagot nila pero ang iba yuck no sense at all.....like ng ganito:

1. ano ang iyong asset when it comes to your self....

  Cont. #1 guy answer: ang aking asset simple lang !

*at ano namn iyon?   MC

*siyempre ang aking binti!   Cont. #1

*at bakit naman ang iyong binti? MC

*dahil hindi mo mabibilang ang balahibo ng akin binti! Cont. #1

lahat nag tawanan o kintams meron bang matinong tao ang sasagot ng ganyan? langya talaga diba? tss.....

so hindi ko na isasali pa ang iba pang walang kuwentang mga sagot okay..at marami namang sumgot ng matino....at ngayo ang aking lover boy na ang tatanungin....^_^  v

*so heres the question

(binasa ng mc ang papel na may lamang question)

*did you fall inlove with someone?

     i look at him and i see his face in the state of shock....pero nabawi rin naman niya agad...ganito panga itsura niya ee..... O_O.....turns to these.......>       =_=

o diba cool niya! hehehe

at eto naman ang answer niya,,...

*yeah, i did fall inlove, but she never got mine because she cant love me..thats all...

todo suport parin ako no kahit ganon ang sagot niya at alam ko rin naman ang story na iyon no...at ang nanalo sino pa edi ang collage namin !!!!!!!   ganda at gwapo kaya ng mga contestant namin...

at natapos narin ang contest pero umuwi akong pagod ,galit,kinakabahan.....at takot.....GRRRR....

what im gonna do na!!!!!!!!!     T_T   WWWWAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

===============================================================================

IM INLOVE WITH A GAY? [BOOK1/COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon