ENTRY #32

378 3 0
                                    

*halika dito tayo!!!

kahit saan niya ako dianala kahit kailan talaga na babaeng ito tss....=_=

*oo na, huwag ka nagang tumakbo madapa ka diyan ee...

*wow concern ang boyfriend ko!!!

isigaw ba naman? ano bang problema nito? may naringi akong dakawang babae na nag salita...

*ay sayang taken na?.........girl1

*oo nga sayang..mas maganda panaman tayo sa girlfriend niya........girl2

*baka kinulam?.......girl1

*oo nga kawawa ang guy no?.......girl2

*talaga, tayo na nga......girl1

tiningnana ko kung anong reaksyon niya nakakatawa talaga siya hahhaha....nakangiti nalang ako bigla dahil sa pagseselos ng babaeng ito....

*akala mo naman kung sinong magaganda hindi naman tss...

*hwag ka na nga diyang mag maktol .....ikaw lang maman mahal ko ee....

bulong ko sa kanya at nung lumayo na ako para makita ang kanyang pag mumukha wow lang ang pula hahaha....nag blush siya .....ang cute niyang tingnan.....

 SHANE [POV]

masaya ako kasi boyfriend ko na ang taong mahal ko, hindi kona siyang pinayagan man ligaw pa no sinagot ko na siya para wala nang maka-agaw pa sa kanya...hehehe sensiya na ha possessive ee.......

pero badtrip lang ee kasi naman nag date kami may naki epal pang mga mukhang pinantadyakan ang mukha sa kapal ng eyeliner sa mga mata ..

at mukhang pinag sasampal ang mukha sa kakapalan ng blush-on sa pisngi tss...

pero masaya ako ng bulungan niya ako....ee..

*hwag ka na nga diyang mag maktol .....ikaw lang maman mahal ko ee....

masaya na sana ng makalipas ang ilang minuto,wala na siya sa likod ko at

 mas lalo akong na-inis nung napansin kong si zen ang BOYFRIEND KO!!! hindi ko na talaga makita nilibot kuna ang mall nopero wala talaga siyaee...T_T

san kaya pumunta iyon hinanap ko siya hanggang umupo nalang ako sa may bench...at umiyak...

*huwag kangang umiyak!

nagulat ako ng may nag salita sa harapan ko at kilala ko ang boses niya, sino paba edi ang bf ko na iniwan ako

*pano ako *huk* hindi *huk* iiyak *huk* iniwan mo *huk* ko?  *huk*...

*o heto...

may inabot siya sa akin, at ng makita ko iyon na pangiti ako, hindi ako maka paniwala na may ka sweetan din pala ito sa katawan? kakatawa naman....na surprise ako....yyyiiiieeee....

*salamat...

at kinuha na ang stufftoy na binigay niya sa akin at agad ko naman itong niyakap...kahit simplaeng date lang ito, naging masaya ako....

kasi ang kasama ko ngayon ang taong mahal ko at mahal ako....

*tayo na dumidilim na hatid na kita....

hinawakan niya ang kamay ko at filling ko talaga namumula ako sa sobrang killig sa kanaya, ang saya ko talaga ngayon!!!!!!^_^

nandirito na kami sa tapat ng bahay ko....

*good night...ingatka sa pag uwi.

iyon lang ang sinabi ko at papasok na sana ako sa gate ng hilain niya ako...

*teka huwag ka munang pumasok..

grabe na ito sasabog na ako kasi naman no habang sinasabi niya ang mga salitang iyan nakatingin siya sa akin ng direct to the eye talaga.....!!!!   (>/////<)

*pa hug nga....

iyon nalang nasabi ko sa kanaya at niyakap ko na siya kahit wala pa siyang response sa akin..

*i love you ....

bulong ko sa kanya

*i love you too...

bulong niya sa akin....wow pwede mag wala?

*huh- pwede sumigaw?..

*ba-bakit ?

tanong niya sa akin

*kasi kinikilig ako ee....

*hahhahahhaha kahit kailan ang wierd mo talaga ! hahahahhaha.

sana naman hindi na kami mag kahiwlay at lagi nalang ganito kasya.....

==============================================================================

IM INLOVE WITH A GAY? [BOOK1/COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon