Song recommendation: 21 - DEAN
—
Still. . . Jeonghan's
"Okay ka lang?" Ani ni Seungcheol kay Jeonghan with his eyes on the road at kada-sandali ay tumitingin din sa malumbay na Jeonghan.
"Hmm?" Jeonghan said as a response. Seungcheol smirks. "Anong nakakatawa?" tanong naman ni Jeonghan.
"Hey. I'm really sorry. We didn't get a chance to talk." ani ni Seungcheol at biglang nilagay niya ang kanang kamay niya sa hita ni Jeonghan. Jeonghan got startled.
"Its okay." sagot naman ni Jeonghan at tumingin sa backseat. Nandun si Chan, tulog na tulog.
"Thank you nga pala, ang sarap nung pagkain kanina. Nalibre pa ko ng mamahalin at masarap pagkain." dagdag pa nito. Seungcheol smiles, "Hindi pa 'yun masarap, i was going to take you more than just that restaurant." ani nito.
Jeonghan smirks. He's unbelievable. "Don't worry. Babawi ako sa next date natin. Without Chan." sabi ni Seungcheol while looking at Jeonghan. Naka-stop kasi yung kotse, red light.
Jeonghan made a subtle smile with the relief hearing that. Ipinatong ni Jeonghan yung kamay niya sa kamay ni Seungcheol na nakalagay sa may hita nito.
Green light. The car moves again. Chan was soundly sleeping at the back seat. Gumaan na yung atmosphere di tulad ng kanina. Honestly, Jeonghan was really disappointed.
Kase nga. . . Umasa siya na makakausap niya't makakasama at masosolo ang man of his dreams— Si Mr. Christian Grey, gilagid version. Eh biglang nakasama ang batang ito.
Wala naman siyempreng magagawa si Jeonghan. Anak ni Seungcheol eh, he was just been invited. He really felt depressed nung time na yun. Kahit nung kumakain sila, he really didn't feel like eating pero kailangan.
Ang mahal kaya nung pagkain. Steak 29,000 won, pag sa pesos 1,569 pesoseseseses echos lang. Hahaha. Pero mahal nga talaga yung mga sineserve dun sa restaurant na kinainan nila.
"You still look beautiful tonight." biglang nagsalita si Seungcheol. Enebeeeee.
"Ayan ka nanaman Cheol." ani ni Jeonghan pero nakangiti nanaman. "Bakit? Totoo nanaman ah. I'm just telling the truth. I just want to stare at you all day." sabi ni Seungcheol at hinawakan na ang kamay ni Jeonghan na nakapatong sa kamay niya. GAGO BAKA MATUNAW AKO PERO TUNAW NA KO TANGINA.
BINABASA MO ANG
Sugar Daddy √ jeongcheol (ᴅɪꜱᴄᴏɴᴛɪɴᴜᴇᴅ)
Kısa Hikaye❝In which Seungcheol is a richeu hot papa and Jeonghan is only poorita.❞ X asianfanfic inspired. specifically, to yocoups author-nim. ♡ X started: aug 23 / 2016 ended: -------------- Contains: messages | texts | calls | scenarios language:...