xxxiv. [ nrtv. ]

1.8K 76 66
                                    

Jeonghan's

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Jeonghan's

"Ma'am bawal po pumasok."

Hala? "Ma'am"??

Hinarang si Jeonghan ng security guard na nagbabantay sa entrance. Napakunot ng noo si Jeonghan. He wanted to punch the guard.

"Manong, lalaki ho ako." Jeonghan rolled his eyes at him. Lumaki naman ang mga mata ng guard sa pagkakarinig niya. The guard rubbed his eyes twice and spoke, "l-lalake po kayo. . .?"

Bumuntong hininga si Jeonghan at nag-flip hair kahit maiksi ito. "May kailangan akong bisitahin nito! Kaya pwede? Papasukin mo na ko!" Jeonghan exclaimed and attempted to get in again.

But then again, he was forced not to enter the building.

"Lalake ka man o hindi, hindi parin pwede! Kung nakikita mo kumpanya ito at hindi tourist spot!" the guard scolded Jeonghan like it was no tomorrow.

Kuya pinapapunta ako ng boss mo dito kaya kung ayaw mo ko papasukin PEPEKTUSAN KITA. Sabi niya sa utak niya. Pero ayaw niyang sabihin na kilala siya ng CEO ng building na 'to.

"Bilis na kasi manong!" Jeonghan begged once again.

"Sabing hindi nga pwede! Bawal!" the guard said for the nth time.

Jeonghan's patience was getting thinner and wanted to call Seungcheol. When suddenly. . .

"Hello po, kayo po ba si Yoon Jeonghan?" a beautiful lady in formal attire walked near the entrance door and spoke to Jeonghan. Nagulat si Jeonghan, paused for a moment. . . Then replied with a nod.

"Sumama po kayo sakin." the lady said and went inside. Medyo na-confuse si Jeonghan, kahit yung guard.

Jeonghan lets out a victory smile to the guard. Huh. But nga. At di na napigilang mag-flip hair.

Anyways, pumasok na si Jeonghan sa loob ng building habang sinusundan niya ang babaeng nagtatrabaho dun, inutusan siguro 'to ni Cheol. Itong. . . Magandang. . . Kahit labag sa kalooban ko. . . Magandang babae.

Jeonghan's eyes were wandering everywhere. He sighs. They took the elevator. 69th Floor. He admits from the start but Seungcheol really IS filthy rich. Nakakainsecure tuloy para sa kaniya. Dahil isang katulad niya. . . Tapos si Choi Seungcheol. . .

Sugar Daddy √ jeongcheol  (ᴅɪꜱᴄᴏɴᴛɪɴᴜᴇᴅ)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon