Jeonghan's
Hayst.
A pen clatters from the ground that has fallen from the table.
"next week, i expect tapos na 'to-"
Jeonghan didn't care a word his prof was saying. He picks up his ballpen and continued scribbling nonsense.
Nakapalumbaba ito habang ang matalik na kaibigan na katabi ay natutulog sa klase.
"Mr. Kwon!!!" sabay hampas ng dala-dalang mahabang stick ng prof na ginagamit sa pagtuturo.
"Ha?! HINDI PO AKO- WALA PO AKONG-" sigaw ni Soonyoung na bagong gising naman sa masarap na idlip.
Jeonghan just smirks.
"Natutulog ka nanaman Mr. Kwon. If you're just gonna sleep all subjects, get out of this class right now!" the professor scolds.
"S-sorry po PROF! PASENSYA NA PO. MAKIKINIG NA PO!" sabi ni Soonyoung at nakatayo na.
Natatawa na lang si Jeonghan sa kaibigan. He covers his laughing smile and pats his friend as Soonyoung sits down at bumalik na sa pagtuturo ang prof.
Class ends.
Soonyoung yawns. "Bakit ba antok na antok ka?" tanong ni Jeonghan. Soonyoung stretches and scratches his nape. "napagod ako kagabi." sagot nito.
"Naka-ilang rounds kame." sabay tawang kiti-kiti ni Soonyoung. Napa-TSS si Jeonghan. "ikaw. . .? Maniwala." Jeonghan says and puts his book in his bag and gets his phone.
"You don't beleb me? Ingget ka lang? Hehehehe" asar ng kaibigan. Jeonghan ignored him and looks at his phone for the nth time.
No new messages.
"ano? Wala parin?" tanong ni Soonyoung.
Jeonghan sighs. Pangalawang araw na kasi 'to simula nung gabing 'yun. Seungcheol hasn't answered one of his calls on his phone.
"Kung alam ko lang talaga yung number at address ng bahay or just the name of his company-" Jeonghan said then groans.
Napa-aww na lang si Soonyoung.
Jeonghan kept thinking. Iniiwasan kaya ako ni Seungcheol?
Or something like. . .
May ginawa ba ko nung gabing 'yun?
BINABASA MO ANG
Sugar Daddy √ jeongcheol (ᴅɪꜱᴄᴏɴᴛɪɴᴜᴇᴅ)
Cerita Pendek❝In which Seungcheol is a richeu hot papa and Jeonghan is only poorita.❞ X asianfanfic inspired. specifically, to yocoups author-nim. ♡ X started: aug 23 / 2016 ended: -------------- Contains: messages | texts | calls | scenarios language:...