Still. . . Jeonghan's
What. . . The-
"You okay?" tanong ni Seungcheol at kumurap bigla si Jeonghan.
Seungcheol smirks, "Han. . . Are you alright?" he asks again. Napanganga si Jeonghan at tumingin sa mukha ni Seungcheol. He was amused by Jeonghan's shocked face.
Seungcheol walked forward. "Care to ride?" yaya ni Seungcheol. Naisara na ni Jeonghan ang bibig niya.
Isa kasing helicopter ang nakikita nila just 5 meters from where they were standing.
Oh. My. Gahd.
Seungcheol holds Jeonghan hand at hinila ito. They walked toward the circle H.
"t-teka Seungcheooooooool!!!" napairit si Jeonghan nang biglang binuhat ni Seungcheol si Jeonghan napa-bridal style at nilagay sa upuan sa loob ng helicopter.
Huhuhu.
Seungcheol smirks.
"Sit back 'kay?" ani ni Seungcheol na umikot sa helicopter.
Teka, sinong magooperate-
Nagulat si Jeonghan ng bigla namang umupo si Seungcheol dun sa may pilot's seat. Shit.
Jeonghan was crying inside.
It was his first time to ride on such a transportation. Isang helicopter. At hindi niya rin inasahan na ganto yung magiging date nila. Pagsakay ng isang helicopter.
Hinila ni Seungcheol si Jeonghan papunta sa katabi ng pilot's seat. "Cheol. . .?" tawag ni Jeonghan dito pero naging busy naman 'tong si Seungcheol, dahil chinecheck yung mga kailangan i-check sa pagoperate ng heli na ito.
Di mapigilang ngumiti ni Jeonghan at napa-lip bite.
Seungcheol was turning Jeonghan on again. Napaka. . . Para bang. . . He's the whole package.
No doubt kay Seungcheol talaga 'tong Helicopter na 'to. Walang pilot kundi siya. Mas sweet. Jeonghan saw Seungcheol's charismatic side again. TSK. PANO KA HINDI MAIINLOVE DITO.
May kinuha si Seungcheol mula sa may ilalim, yung headphones na may parang mike na sinusuot para pagsakay ng helicopter.
"Han." tawag ni Seungcheol dito.
Nilagay ni Seungcheol ito kay Jeonghan and sees a wide smile on his face. Jeonghan felt excited now. Despite his first time, kasama niya ngayon ang man of his dreams na magpapalipad nito.
"You ready?" Seungcheol asks as he lets go of the headphones from Jeonghan's ears.
Tumango si Jeonghan na may ngiti sa kanyang mga labi na. Yes. . . I'm ready. . .
BINABASA MO ANG
Sugar Daddy √ jeongcheol (ᴅɪꜱᴄᴏɴᴛɪɴᴜᴇᴅ)
Conto❝In which Seungcheol is a richeu hot papa and Jeonghan is only poorita.❞ X asianfanfic inspired. specifically, to yocoups author-nim. ♡ X started: aug 23 / 2016 ended: -------------- Contains: messages | texts | calls | scenarios language:...