lxxii. [ nrtv. ] ²'²

1.3K 85 70
                                    

Note: so hi guys, starting here, chappies will mostly be narrative and mixed

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Note: so hi guys, starting here, chappies will mostly be narrative and mixed. ^^ thank u to all who are STILL reading this ㅠㅠ

--
Jeonghan's p.o.v.

"Owshet."

Dali-dali nanaman akong pumunta sa room ko para mag change costume. Hala! Hindi man lang nakapagdala ng swimming wear! huhuhu. Paano na 'to?! Alangang mag boxers lang ako don?! Wtf talaga. Di ako nag-ready sa beach. Di ako makakapagswimming kingina.

Naghalungkat ako sa luggage ko. Yes luggage, kahit backpack lang haha. So anyways, AYUN MOSTLY HOODIE SAKA PANTS. a ah naman.

Nasa beach na kasi ang mag-daddy. Handang-handa na nga sila sa suot nila nang pagkakita ko sa kanila. Tsk.

Brief, toiletries, pants, shirts.

Aha! Salamat may short rin ㅠㅠ.

In conclusion, i decided to wear these shorts, na hindi naman sakin, kay Soonyoung 'to e, naimpake ko ata ng hindi ko namalayan. Expected sa bes kong mala-anghel.

Ayan. Bihis na. Finishing touch: specs.

I wore my sandals and went out of my room and of course locked it. Pababa na ko galing ng elevator nang may narinig akong kaguluhan sa may lobby. Isang babaeng nagrereklamo.

"WOULD SOMEONE HELP ME PLEASE? NASAN BA YUNG MGA HOTEL STAFF NINYO??!"

"uhm. Didn't you try the elevator ma'am?"

"OVERLOAD NGA DIBA? KAYA NGA KO NANDITO!"

"ah ganun po ba, teka lang po ma'am, madami din po kasi kaming visitors, relax lang po muna kayo sa lounge namin. Our staff will bring your luggage in a jiffy." explain ng receptionist.

"NO! Kanina pa ko naghihintay dito! I NEED TO BOOK IN AND GET MY THINGS TO MY ROOM NOW!" the woman furiously exclaimed.

Hindi ko naman mapigilang lumapit. Tatlong luggage lang naman nakita ko e. Kumilos na ko.

"Uhm. Hello po, tulungan ko na po kayong akyatin ang mga 'to." sabi ko. I may be seen as a bitch but i'm a good one. See?

"Nako hijo! thank you so much!!!" ani sakin ng babae. She smiled brightly when I said that. Nginitian ko na rin siya.

"Buti ka pa. Di tulad ng hotel staff dito! I'll give this place an F when i book out!" emphasize siya sa kaharap niyang receptionist. Di na lang ako tumingin sa receptionist, sama na ng tingin sakin e.

Sugar Daddy √ jeongcheol  (ᴅɪꜱᴄᴏɴᴛɪɴᴜᴇᴅ)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon