ix. [ nrtv. ]

2.1K 106 59
                                    

Jeonghan's

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Jeonghan's


Jeonghan had been wrong.

He learned one thing: Seungcheol could be clingy. And for one thing, he learned Seungcheol, a hot, rich dad should be busy in his big time company.

Pero nagawa niya paring mageffort para lang makita si Jeonghan. 'Cause that what Jeonghan sees right now.

"Hi Han." a husky voice, walking towards Jeonghan.

Seungcheol in a black parka and shades were like hell.

Nag-aarrange kasi si Jeonghan ng mga bulaklak ng biglang may bumukas ang pinto. Choi Seungcheol.

"Oh! Cheol napapunta ka—" Jeonghan got cut off, nag-beso kasi ang lalaking ito sa kanya.

"So. . . I brought you something." ani ni Seungcheol at naglabas ng isang paper bag.

Jeonghan was a little started at medyo na-aawkward. Kasi nga. They kissed last night. And its hard for Jeonghan to adjust just like that. Nakakahiya. . . But still he managed to have a smile on his face.

It was such a big deal to him, the fact that he was so young and kissed a thirty year old man two days after he met him. "Here." inabot ni Seungcheol ang dala niyang regalo kay Jeonghan.

"T-thank you." sabi ni Jeonghan. At kinuha ang paper bag. Hindi niya tinigban kung ano ang laman. He looked at Seungcheol. Ugh. Ayun nanaman yung ngiti niya. Umiwas na ng tingin si Jeonghan at bumalik sa pagaayos niya ng bulaklak.

"May pagbisita." sabi nito kay Seungcheol na tinanggal na ang shades. "Well, I'm on a break. I just want to see flowers." ani nito.

Kumunot ang noo ni Jeonghan. Gusto niya lang makakita ng bulaklak?

"Oh. Ano bang klaseng bulaklak 'to?" Seungcheol says as he moves a strand of Jeonghan's hair behind his ear with his gentle fingers. Jeonghan smirks. Alam kasi kung anong tinutukoy niya.

"Rare type of flower siguro 'to" Seungcheol said as he pretends and all flirting with Jeonghan. He moves closer to him.

Hindi matulak tulak ni Jeonghan ang lalaking ito dahil naka-gloves siya, madumi, he was busy with the flower arrangement thing. "Cheol, could you move a bit?" ani ni Jeonghan. Seungcheol chuckles.

"so you won't tell me what kind of flower are you?" tanong uli ni Seungcheol at unti-unting lumayo. Jeonghan hums in response.

"Gusto mo ng tsaa?" alok ni Jeonghan habang inaayos na yung pinaggagagawa niya. Seungcheol nods and lets out a subtle smile.

While Seungcheol was looking around the flower shop, pumasok si Jeonghan sa mini-kitchen niya para gumawa ng tea.

He sighs. Ba't ganon? Ninenerbyos na si Jeonghan. Matapos kasi nung nangyari kagabi, iniisip niya na parang napaka-desperada niyang tao.

Sugar Daddy √ jeongcheol  (ᴅɪꜱᴄᴏɴᴛɪɴᴜᴇᴅ)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon