p.s. listen to mac miller and ari's my favorite part
&
jihan chap (〃°ω°〃)
—
Joshua's
"Here."
"Thanks." says Joshua as he reaches out the glass of water Jeonghan gave.
"You okay? Can I get you something else?" tanong nito. Joshua chuckled his head and placed the glass on the desk. "Nah. I'm okay." sabi ni Joshua at sumandal na sa headboard ng kama.
Joshua patted the side of the bed, asking Jeonghan to sit. Nakuha naman ni Jeonghan ang gestures nito at umupo sa may gilid ng kama para magka-usap sila ng maayos.
"Wala ka bang part time sa flower shop ngayon?" tanong ni Joshua.
Kasama kasi talaga ni Jeonghan sina Soonyoung kanina nung pagpunta nila ngayon sa bahay ni Joshua para bisitahin lang siya kase nga may sakit. After a while, plano nang umalis at umuwi nina Soonyoung pero itong si Jeonghan. . . Nagpaiwan.
"Nope. Pass muna ako ngayon." Jeonghan said with a smile on his face.
"Bakit naman?" ani ni Joshua na nakakunot na ang noo.
"I was just thinking that. . . Wala ka naman kasing kasama sa bahay mo tapos may sakit ka pa. . ." Jeonghan looked shy when he was saying these words.
Napamulat ng kaunti si Joshua, "So naisipan mo kong alagaan?" tanong nito. Jeonghan snorted and nodded afterwards. Napangiti naman si Joshua, pero napaisip din. "Whoa, Jeonghan, you don't have to."
"No no, na-guilty kasi ako nung niyaya mo ako about dun sa amusement park, expired na nga 'yung ticket ih, kaya eto. . . I want to take care of you until you get well!" Jeonghan said in a cheerful tone.
Joshua was surprised of what Jeonghan just said. Hindi pa pala niya alam. Sa totoo lang. . .
"Yeaaaah, Jeonghan about that. . ." Joshua stuttered.
"Ops! Wag ka na magsalita! Hayaan mo kong alagaan ka sa maghapon! I'll do my best to take care of you Shua." Jeonghan insists. Di na din nakapagsalita pa si Joshua.
"O-okay, if you really want to. . ." Joshua's lips formed into a smile, Jeonghan smiled brightly back.
It wouldn't hurt right?
"Does your rich boyfriend know about this?" tanong bigla ni Joshua. Why wouldn't he ask?
Jeonghan blushes. "Well. . . He knows I'm here. . ." ani nito at tumingin sa ibang direksyon.
BINABASA MO ANG
Sugar Daddy √ jeongcheol (ᴅɪꜱᴄᴏɴᴛɪɴᴜᴇᴅ)
Cerita Pendek❝In which Seungcheol is a richeu hot papa and Jeonghan is only poorita.❞ X asianfanfic inspired. specifically, to yocoups author-nim. ♡ X started: aug 23 / 2016 ended: -------------- Contains: messages | texts | calls | scenarios language:...