Đông qua xuân đến và ngày đầu tiên của năm mới cuối cùng cũng chịu xuất hiện.
Mấy ngày trước...
- Oài..., bao giờ mới đến năm mới đây? - Mới sáng sớm mà Bạch Dương nhà ta đã uể oải nằm ườn ra ghế sofa.
- Chờ đợi cũng là một cái hay đấy. - Thiên Yết bước vào lớp với phong thái rất nhàn nhã.
- Đấy là với cậu thôi! - Thiên Bình từ trong thư viện bước ra, trên tay là một núi truyện. - Tớ là tớ mong đến lắm nhé!
- Thấy chưa? Ai mà chả mong năm mới đến thật nhanh. - Nói xong, Cừu con lè lưỡi về phía Yết làm cho nội tâm của ai đó bị tổn thương nghiêm trọng (cái vấn đề là hắn có chịu để lộ ra không thôi)
- Có ăn không đây? Tưởng bỏ cả bữa sáng ở nhà để đến lớp ăn cơ mà? - Ma Kết không biết xuất hiện từ khi nào, ngồi ngay ngắn ở trong căn phòng ăn sáng hàng ngày của lớp AS. Sở dĩ Kết nói như vậy là vì một ngày đẹp trời, Bạch Dương hùng hổ tuyên bố một điều:
- Bắt đầu từ hôm nay, chúng ta sẽ không ăn sáng ở nhà nữa mà sẽ đến trường ăn. - Một loạt các thể loại từ chối xuất hiện:
- Tớ không có tiền mà cũng chả có cái gì ăn được ở xung quanh trường mình. - Thiên Bình's ý kiến.
- Tớ sợ ăn ngoài không hợp vệ sinh... - Ý kiến của Ma Kết.
- Tớ không đồng ý với ý kiến của cậu. - Ý kiến ngắn gọn của Thiên Yết.
- Ý tớ không phải vậy. Các cậu sẽ không phải ăn ở ngoài mà sẽ ăn ở...
- Nói chung là tớ không đồng ý với ý kiến của cậu. - Yết ngắt lời bằng một câu "ngang như cua".
- Ta sẽ ăn đồ ăn do Ma Kết nấu. - Nàng ta bơ luôn câu từ chối của ai đó.
- Cũng được thôi. - Thiên Bình vui vẻ đáp.
- Nhưng mà tớ... - Kết ngập ngừng - ...sợ rằng không có đủ nguyên liệu cho các cậu.
- Cái đấy đừng lo, Kết à. - Bình Bình tiến lại gần - Mình sẽ bảo bạn thân của tớ mang đến cho cậu mỗi ngày.
- Cho tớ hỏi, ai là bạn thân của cậu vậy Bình? - Thiên Yết hỏi đầy nghi hoặc.
- À, cái đó thì... là cậu chứ còn ai nữa!
- Này này, tớ đâu có nhiều tiền để mà cống nạp không như vậy chứ?
- Tớ giúp cho, phần tiền nong gì gì đó. - Thiên Bình trả lời ngay tắp lự.
- Vừa nãy hình như tớ nghe cậu nói là không có tiền mà Bình? - Ma Kết nhìn bạn trai mình với một ánh mắt đầy các câu hỏi.
- Ơ... à, lúc đấy chỉ là tớ không muốn phải mỗi ngày dậy sớm để đi ra ngoài ăn sáng thôi mà... haha...
- Vậy chốt nhé, Yết và Thiên Bình đi mua nguyên liệu, Kết thì làm bữa sáng nhé! - Bạch Dương hào hứng nói.
- Này, đã xong đâu. - Yết lên tiếng - Cậu chả phải làm gì cả, Cừu ngốc.
- Ơ tớ... Tớ sẽ giúp Ma Kết nấu ăn mà! - Ai đó phẫn nộ nói lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Kết - Thiên Bình; Bạch Dương - Thiên Yết : Bộ đôi tinh nghịch
RomanceMa Kết và Bạch Dương là hai cô bạn thân từ nhỏ. Rồi họ tình cờ gặp bộ đôi "Thiên" Thiên Bình và Thiên Yết. Chả biết từ lúc nào mà bốn con người này trở thành bạn tốt rồi nảy sinh tình cảm đặc biệt với nhau. Vậy là mọi thứ bắt đầu...!