~~~~ Tiếp tục chap trước ~~~~
Sau khi đóng cửa lại một cách cẩn thận, Thiên Yết cùng Thiên Bình đi đến phòng Hội học sinh.
Hội học sinh, như mọi khi, vẫn "được" bao phủ bởi một bầu không khí u ám hiếm thấy trong trường. Sư Tử - Hội trưởng hội học sinh, ngồi trên chiếc ghế lớn của mình, có vẻ đang chờ đợi ai đó. Trong góc phòng, có một nhóm người mặc đồ đen từ đầu đến chân. Nhìn thấy Song Ngư ra lệnh, bọn họ liền nhanh chóng di chuyển ra khỏi phòng Hội học sinh bằng cửa sau, lấy phòng học lớp AS làm đích đến.
Một lúc sau khi nhóm người mặc đồ đen kia rời đi, cánh cửa phòng Hội học sinh được mở ra, ánh sáng tràn vào phòng.
- Hội học sinh, chúng tôi có việc cần nói! - Thiên Bình nói lớn, không cần nhìn cũng biết, hiện tại cậu đang vô cùng tức giận. Theo sau là Thiên Yết, khuôn mặt tối sầm, tâm trạng cũng không tốt hơn Thiên Bình là mấy.
- Hoan nghênh, hoan nghênh. Chúng tôi cũng đang đợi cậu. - Sư Tử đứng lên, đưa tay hướng về bộ bàn ghế tiếp khách, ý muốn mời hai vị khách kia ngồi xuống uống tách trà.
- Bọn tôi không phải đến để uống trà. - Thiên Bình trả lời ngay lập tức, mặt vẫn lạnh tanh.
- Ngồi xuống đi chứ, làm gì mà phải căng thẳng vậy? - Song Ngư nhỏ nhẹ nói, ánh mặt dán chặt vào Thiên Yết. Sư Tử và Song Ngư ngồi xuống vị trí của mình, Thiên Bình và Thiên Yết thấy thế bèn ngồi xuống.
Sau khi cả bốn người đã ngồi xuống, một bạn nam xuất hiện (có lẽ là thư kí), trên tay là một cái khay, nhanh chóng đặt những món ở trên khay xuống bàn. Trên bàn hiện có bốn cốc hồng trà còn đang bốc hơi và một hũ đường viên.
- Thế các cậu đến tìm chúng tôi để nói chuyện gì? - Sư Tử nhanh chóng vào vấn đề.
- Các cậu dán cái tờ giấy về bí mật của bọn tôi lên là muốn tôi và Yết đồng ý gia nhập Hội học sinh một cách tự nguyện đúng ko? Các cậu không muốn bị mang danh là ép buộc các học sinh khác tham gia Hội học sinh nên mới làm như vậy, tôi nói có đúng không? - Thiên Bình nói liền một hơi không nghỉ, ánh mắt lạnh lùng lườm Sư Tử ngồi đối diện.
- À, là việc này sao? Đúng là chúng tôi đã dán cái tờ giấy đấy lên, nhưng không phải vì cái mục đích như cậu nói, mà là để làm giảm bớt sự nghi hoặc trong lòng các bạn học. - Sư Tử đáp lại.
- Cái gì cơ?! - Thiên Bình tức giận nói, đã đến nước này rồi mà còn mặt dày không thèm thừa nhận sao?!
- Chẳng phải quá rõ ràng sao? Những lời đồn về lớp AS ngày càng nhiều, khiến nhiều học sinh đến tìm chúng tôi hỏi sự thật về các cậu. Để giải quyết việc này, chúng tôi bèn phải cho người đi điều tra để có một đáp án đúng nhất trả lời cho toàn thể học sinh trong trường. - Song Ngư nói liền một mạch, nghe thì có vẻ là cô nàng đang trả lời câu hỏi của Thiên Bình, nhưng ánh mắt lại chỉ hướng về Thiên Yết. Không những thế còn giả bộ thục nữ, nhẹ nhàng nâng cốc trà lên nhấp một ngụm nhỏ, nhằm thu hút ánh mắt của Thiên Yết ngồi đối diện.
- Hừ. - Thiên Yết hừ lạnh một tiếng, đằng đằng sát khí lườm Song Ngư.
- Các cậu không tin thì tôi cũng chịu. - Sư Tử tỏ vẻ bó tay. Rồi biểu cảm trên khuôn mặt thanh tú kia liền thay đổi, một nụ cười nham hiểm hiện lên, ánh mắt thể hiện sự thâm độc nhìn thẳng vào Thiên Bình. - Nhưng các cậu sẽ không ra khỏi đây được đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Kết - Thiên Bình; Bạch Dương - Thiên Yết : Bộ đôi tinh nghịch
RomanceMa Kết và Bạch Dương là hai cô bạn thân từ nhỏ. Rồi họ tình cờ gặp bộ đôi "Thiên" Thiên Bình và Thiên Yết. Chả biết từ lúc nào mà bốn con người này trở thành bạn tốt rồi nảy sinh tình cảm đặc biệt với nhau. Vậy là mọi thứ bắt đầu...!