Ngoại truyện đặc biệt

900 59 25
                                    

 Xin chào tất cả mọi người!!! Habaoi đây ạ, mọi người còn nhớ không đó? 

 - Mày suốt ngày xuất hiện thì khó mà quên được lắm Hà ạ! - Một đứa bạn thân phát ngôn như vậy.

 - Em viết nhiều bị lú hết cả rồi à? Ai mà chả nhớ, không nhớ thì bị em đập cho nát bét luôn còn gì... - Ai đó cung Thiên Bình nói bừa bãi, tác giả là ta đây liền "diệt khẩu".

 - Chị suốt ngày ngồi lì ở nhà viết truyện thôi, ra ngoài chơi với em một lúc đi! - Thằng em Song Tử phàn nàn như thế khi thấy chị nó ngồi hết 3 ngày Tết chỉ để dán mắt vào màn hình máy tính.

 Trên kia là một số câu nói được lặp lại nhiều lần của bạn thân và gia đình mình trong những ngày được nghỉ Tết. Haiz, mình chỉ muốn ra chap nhanh  cho mọi người thôi mà khổ sở như thế đấy. Thôi, lạc đề lâu quá rồi! Chap này au chỉ muốn phỏng vấn các nhân vật chính của chúng ta thui à. 

 Chuẩn bị xong chưa nào? Hai... ba, xuất phát nào!!!

 1. Tên thật của các bạn?

 - Ma Kết...

 - Bạch Dương desu!

 - Thiên Bình.

 - Thiên Yết.

2. Nơi ở?

 - Ở tạm nhà của bạn. Bạn tên Cự Giải...

 - Ở nhà của mình chứ đâu!

 - Ở chung nhà với Thiên Yết.

 - Ở chung nhà với Thiên Bình.

 - Thế cuối cùng là ở nhà của ai hả??? - Ai đó trong đội phỏng vấn thắc mắc hỏi lớn.

 - Chả biết! - Thiên Yết chả lời hộ luôn cho thằng bạn.

 - ... - Đội phỏng vấn cạn lời.

3. Bạn thân?

 -  Bạch Dương.

 - Kết chứ ai! Sao ngốc quá vậy!

 - Thiên Yết.

 - Thiên Bình

4. Người yêu hiện tại? Chưa có thì không cần trả lời.

 - Thiên... Bình. - Ai đó vui vẻ, mừng rỡ nhảy tưng tưng

 - Thiên Yết! Sao mấy người ngốc quá vậy?! Người ta thể hiện rõ ràng như thế mà còn hỏi!

 - Kết Kết! - Trả lời chắc nịch.

 - Nếu cậu đã nói vậy thì... Bạch Dương. - Chàng xấu hổ quay mặt đi.

5. Tình cảm trong gia đình?

 - Có nhất thiết phải trả lời không vậy?

 - Tốt!

 - Hừm... - Đang đắm chiêu suy nghĩ.

 - Thích nghĩ gì thì nghĩ! Hừ!

 6.  Mối tình đầu? Không thích thì không cần trả lời.

 - Thiên Bình.

 - Để xem... Hình như là... Thiên Yết! - Ai đó đang gào lên trong lòng: Sao lại đắn đo như thế hả?!

Ma Kết - Thiên Bình; Bạch Dương - Thiên Yết : Bộ đôi tinh nghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ