Xin chào mọi người! Habaoi desu! Có lẽ sẽ có nhiều bạn thắc mắc " Chap đặc biệt phần 2 đâu rồi?" Habaoi sẽ giải thích luôn nè. E hèm, có lẽ các bạn còn nhớ những lời mình nói cuối chap chứ? (bạn nào không nhớ hãy đọc lại nha ~), mình đã nói là " kì sau" và thêm một câu "kì sau là lúc nào thì mình không biết" hay một cái gì tương tự như vậy. Nhấn mạnh nhé, là " kì sau" chứ không phải "chap sau" nha~~~. Mina đã hiểu rồi chứ? Nếu đã hiểu rồi thì hãy tiếp tục theo dõi Habaoi chậm chạp, vụng về này nha!
Vào chuyện thôi!
Đúng một tuần sau sự việc với Hội học sinh xảy ra, từ sáng sớm, ngoài cổng trường xuất hiện bốn học sinh lớp AS mà cả tuần vừa rồi không ai thấy họ đến trường. Sở dĩ là bởi họ đã nghe lệnh của lớp trưởng là Ma Kết, tuyệt đối không được đến trường.
Trong bảy ngày đó, Ma Kết ở trong nhà chuẩn bị đồ đạc, vì đi khá xa nên cô phải chuẩn bị khá nhiều. Một vali lớn quần áo, một vali lớn không kém vali kia hoàn toàn là sách truyện, túi còn lại đựng đồ dùng và vật dụng linh tinh là toàn bộ đồ đạc của cô nàng này.
Thiên Bình và Thiên Yết cũng bận rộn không kém. Vì ở chung nhà nên cũng bảy ngày vừa rồi không quá nhàm chán với họ. Thiên Bình mang một vali quần áo và một túi to phồng đựng gì không biết... Còn Thiên Yết thì là một vali quần áo, một túi là gì thì Habaoi cũng không biết...
Còn Bạch Dương, bảy ngày vừa rồi quả đúng là căng thẳng gần chết. Cô đã nói chuyện với bố mẹ rằng cô đã biết mình không phải là con ruột của họ và cũng nói luôn trường cho đi du học ở Anh, năm năm sau cô sẽ quay về. Khi cô nói với bố mẹ rằng cô biết mình không phải con ruột, khuôn mặt họ thể hiện rõ sự ngỡ ngàng và đau khổ. Nhìn thấy bố mẹ mình đinh nói gì đó, Bạch Dương liền nói luôn việc mình sẽ du học ở Anh năm năm, sau đó đi lên phòng sắp xếp đồ, không hề nghe một lời nào của bố mẹ.
Sau một tuần bận rộn, bốn người bạn gắn bó thân thiết lại gặp nhau, cùng cười cùng nói và cùng lên một chuyến bay sang Anh, cùng nhau đối mặt với những thay đổi phía trước.
Trên máy bay, Thiên Bình vui mừng khi được ngồi cạnh Ma Kết, đương nhiên Thiên Yết cũng vui khi được ngồi cạnh Bạch Dương, nhưng khi nhìn khuôn mặt thẫn thờ của Cừu con, cậu liền đưa tay ôm cô vào lòng, vỗ về an ủi.
- Nè nè, cậu có cảm thấy hồi hộp không Kết? - Thiên Bình hào hứng hỏi bạn gái.
- Đương nhiên rồi! Đây là lần đầu tiên mình ra nước ngoài mà. - Ma Kết cười nói.
- Còn Bạch Dương thì sao? - Ma Kết nhìn sang dãy ghế bên cạnh.
- Ngủ rồi. - Thiên Yết nhìn vào cô gái trong lòng mình, ngắn gọn nói.
- Ngủ rồi á? - Thiên Bình mở to mắt nhìn.
- Im. - Thiên Yết trừng mắt, giọng đe dọa.
- Bọn mình cũng ngủ thôi, còn lâu mới đến nơi mà. - Ma Kết khuyên Thiên Bình, mong cậu không chọc giận Thiên Yết.
- Ừm... -Dừng một lúc - Cậu có muốn tớ ôm khi ngủ không? -Thiên Bình vui vẻ hỏi, hai tay dang rộng tỏ ý muốn ôm bạn gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Kết - Thiên Bình; Bạch Dương - Thiên Yết : Bộ đôi tinh nghịch
RomantikMa Kết và Bạch Dương là hai cô bạn thân từ nhỏ. Rồi họ tình cờ gặp bộ đôi "Thiên" Thiên Bình và Thiên Yết. Chả biết từ lúc nào mà bốn con người này trở thành bạn tốt rồi nảy sinh tình cảm đặc biệt với nhau. Vậy là mọi thứ bắt đầu...!