Chap 15: Tình địch?! (P4)

511 37 5
                                    

 ~~~~ Tác giả còn không biết là bao giờ mới xong sự việc kinh hoàng này đây ~~~~

 ~~~   Cầu mong chap này là kết thúc của mọi việc   ~~~

 ~~     Cầu mong Habaoi không trù dập bốn nhân vật chính nữa     ~~ 

 ~        Tiếp tục chap trước     ~



 Ngay khi vừa đặt chân vào phòng bếp quen thuộc, Thiên Bình và Thiên Yết không suy nghĩ gì mà liền chạy tới chỗ bạn gái. Hành lang trồng cây xanh hôm nay bỗng dài lạ thường, những cánh cửa cũng nặng hơn mọi khi. 

 Ngoài trời đang mưa tầm tã...

- Kết! - Thiên Bình đạp cửa ra, điều đầu tiên cậu nghĩ tới là Ma Kết.

 - Cừu ngốc. - Thiên Yết có vẻ bình tĩnh hơn. ( chỉ là "có vẻ" thôi, bên trong cậu ấy nghĩ như thế nào thì Habaoi đây không biết nha ~)

 - Hở? Bọn nào đây? - Đập vào mắt Thiên Bình và Thiên Yết là một tên mặc áo đen đang đứng quay lưng lại với họ, nghe tiếng liền quay lại nhìn cho rõ hai vị khách mới đến.

- Ma Kết và Bạch Dương đâu? - Thiên Bình bơ luôn câu hỏi của tên mặc áo đen, hỏi ngược lại.

 - Làm sao ta biết được đứa nào là Ma Kết với Bạch Dương chứ. Đây là lần đầu tiên ta nghe tên đấy! - Thằng này được đấy -.-

 - Hai cô gái ở trong phòng này đâu?! - Thiên Bình tức giận, nắm lấy cổ áo tên kia, trừng mắt nói lớn.

 - À, bọn họ bị đồng bọn ta mang đi rồi. - Tên mặc áo đen cười khẩy.

 - Ở đâu? - Thiên Yết bước lên, ánh mắt sắc lạnh nhìn thẳng vào tên kia, toàn thân tỏa ra sát khí dày đặc (đúng kiểu đe dọa "Mày không nói thì tao giết!" í) .

 - Ở, ở một ngôi, ngôi nhà gỗ sau, s, sau núi ạ... Đại ca, anh, anh tha cho em. Em, em chỉ nghe lệnh cô chủ đến, đến đây cản, cản đường hai, hai anh thôi ạ... - Mới nãy còn cứng họng lắm cơ mà. Bây giờ y hệt con chuột sắp bị bóp chết vậy.

 - Khốn kiếp mà! - Thiên Bình thả tên kia ra, tức giận nắm chặt hai tay lại.

 - Đi. - Thiên Yết vẫn giữ khuôn mặt lạnh, bình tĩnh nói với Thiên Bình.

 - Ừm! Ngươi đi theo bọn ta! - Thiên Bình lôi theo tên mặc đồ đen đang sợ mất mật đứng bên cạnh rồi chạy ra ngoài, thẳng tiến đến ngọn núi quen thuộc, mặc cho cơn mưa lớn làm ướt hết.

 " Cậu tuyệt đối không được có chuyện gì đâu đấy, Kết/ Cừu ngốc!" Thiên Bình và Thiên Yết cùng thầm cầu nguyện cho người con gái của mình.

 Phải mất một khoảng thời gian để cả hai tìm được ngôi nhà gỗ kia. Trong làn mưa tầm tã, Thiên Bình và Thiên Yết gấp rút tìm những vị trí có thể dựng được một ngôi nhà gỗ giữa rừng cây âm u này.

 Khi cả hai tìm được ngôi nhà gỗ kia, thì liền thấy một chiếc ô tô đen đỗ ngay cạnh đó. Ngay lập tức, Thiên Yết xông đến đẩy cánh cửa ra, Thiên Bình cũng đến gần. Đập vào mắt hai cậu là một nhóm người mặc đồ đen đang............ nằm "ngủ" ở dưới đất, một cô gái tóc đen mảnh khảnh đứng ở giữa phòng, ở góc phòng còn có Ma Kết và Bạch Dương vẫn an toàn.

Ma Kết - Thiên Bình; Bạch Dương - Thiên Yết : Bộ đôi tinh nghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ