Ở một bang nhỏ của nước Mỹ phồn vinh, có một ngôi nhà gạch nhỏ xinh. Sống trong đó là một nam một nữ người châu Á mới chuyển đến từ tuần trước. Mọi người sống xung quanh đều vô cùng ấn tượng với ngày đầu tiên hai con người ngoại quốc này đến.
Hôm đấy là một mưa lớn. Giữa màn mưa dày đặc, một chiếc ô tô đen sang trọng lướt đến trước cổng ngôi nhà nhỏ mới được xây gần đây. Cánh cửa ghế sau bật mở, một chàng trai cao ráo với khí lạnh bao trùm toàn thân bước ra, mở chiếc ô đen rồi đưa tay đỡ cô gái trong xe xuống. Cô gái nhẹ nhàng bước xuống xe. Dung nhan của cô làm cho bao người qua đường vội vàng phải đứng lại ngắm nhìn, rồi từng đấy con người nhìn thấy cô bước hụt chân và suýt chúi mặt xuống vũng nước mưa.
Người qua đường: -_-!
Chàng trai trẻ: ...
Cô gái: ... Suýt dập mặt...
Rồi mọi người nhìn thấy chàng trai vô cùng khéo léo đỡ cô đứng vững, rồi hai người một ô nhanh chóng bước vào ngôi nhà nhỏ. Cô gái vô cùng tự nhiên khoác tay của chàng trai, hơi dựa vào người anh.
Chàng trai rất hài lòng về việc này, rồi dùng ánh mắt sắc lạnh nhìn những người qua đường đang mải ngắm cô gái, như một con sói đang canh giữ chú thỏ của mình vậy.
Tất nhiên những việc này cô gái không hề phát giác ra, bởi cô đang để ý dưới chân xem có vũng nước mưa nào hay không, hậu đậu lại dẫm vào thì bẩn hết người!
Nhưng người tính không bằng trời tính, trời đã muốn cô phải dẫm vào vũng nước thì cô phải dẫm vào. Và lúc gần bước vào hiên nhà, cô bỗng cảm thấy có một luồng khí mát lạnh phả vào tai mình. Anh đang hơi khom người xuống để lấy chìa khóa nhà đặt dưới chậu cây, đây là một thói quen khó bỏ của anh. Cô dù biết nhưng tim vẫn đập lệch một nhịp, mất tập trung và vô tình dẫm vào một vũng nước ngay trước thềm nhà.
Cô gái: ... Thềm nhà chết tiệt!
Anh chàng: ...
- Em không cố ý đâu mà... - Cô lén ngước nhìn con người ưa sạch sẽ kia, làm anh giận thì biết làm sao bây giờ?!
- Hậu đậu. - Anh nói gọn lỏn hai chữ rồi bế cô lên, bước vào nhà rồi thuận tay đóng cửa. Anh vẫn bế cô, và có vẻ cô cũng rất thích được anh bế. Khóe mắt anh liếc người con gái trong lòng với đôi mắt nâu to tròn mở lớn lấp lánh, tâm anh bỗng rạo rực vô cùng.
Cô nằm thoải mái trong lòng anh, mắt ngước nhìn ngôi nhà mới tinh nhưng ấm cúng vô cùng, ừm, cô rất hài lòng!
Rồi anh bế cô vào phòng tắm, cởi giày cho cô. Anh mở vòi hoa sen rửa chân cho cô. Không biết do nước nóng hay do cô ngượng mà cả mặt và chân đều đỏ ửng lên, rất đáng yêu.
- Em tự rửa! ... Anh mau vào thay đồ ra đi, nước mưa ngấm vào là bị cảm đấy.
- Ai là người làm ướt? - Anh ngước lên nhìn cô, đôi mắt anh đen láy, sâu đến mức như muốn nuốt cô vào trong vậy.
- Em làm... Mà cũng không phải, do ông trời dở chứng đấy chứ, đang nắng đẹp tự dưng mưa!
- Thay đồ cho anh. - Anh thản nhiên nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Kết - Thiên Bình; Bạch Dương - Thiên Yết : Bộ đôi tinh nghịch
RomanceMa Kết và Bạch Dương là hai cô bạn thân từ nhỏ. Rồi họ tình cờ gặp bộ đôi "Thiên" Thiên Bình và Thiên Yết. Chả biết từ lúc nào mà bốn con người này trở thành bạn tốt rồi nảy sinh tình cảm đặc biệt với nhau. Vậy là mọi thứ bắt đầu...!