- Oáp, buồn ngủ quá đi! - Bạch Dương nằm uể oải trên ghế sofa, buồn chán nói.
- Không có việc gì làm hết... - Thiên Bình ngồi chống cằm, mắt lim dim có vẻ sắp ngủ, biếng nhác kéo dài giọng.
- Kết ơi... Có bánh chưa vậy? - Thiên Bình cao giọng hỏi.
- Không có việc gì làm thì vào bếp giúp tớ dọn dẹp đi. - Ma Kết bước vào, chán nản nhìn hai người bạn đang ngày càng trở nên lười biếng.
- Ể?? Phải làm việc sao? Thế thì tớ sẽ nằm ở đây vậy... - Bạch Dương từ chối.
- Tớ cũng ở đây thôi... - Thiên Bình từ chối.
- Các cậu không giúp tớ thì sẽ không được ăn bánh! - Ma Kết nói câu quyết định.
- Cậu bảo Thiên Yết làm đi! Hắn đang rảnh mà! - Bạch Dương đùn đẩy sang cho con người không hề liên quan, Thiên Yết.
- ... - Thiên Yết không nói gì.
- Kết à, nể tình tớ là bạn trai cậu, tha cho tớ đi! - Thiên Bình xin xỏ.
- Các cậu thật là... - Ma Kết mệt mỏi nói, - Nếu các cậu chịu khó đọc sách như Thiên Yết thì tớ cũng không nhờ vả gì rồi... Haiz... - Thật khổ cho Ma Kết....
- Thế cậu có làm bánh không Ma Kết? - Thiên Bình hỏi. Có lẽ Ma Kết đã giận rồi...
- Không làm nữa! - Bỏ lại một câu như vậy, Ma Kết quay lưng đi thẳng vào thư viện riêng của lớp, giận dữ đóng cửa.
- Thôi rồi... Kết giận thật rồi... - Bạch Dương biết rõ, nếu vô tình chọc giận Ma Kết thì hậu quả sẽ không tưởng được.
" Rầm! " Cánh cửa phòng học lớp AS bị đẩy ra vô cùng thô bạo.
- Hội học sinh đây! Cho tôi gặp lớp trưởng! - Một giọng nữ xa lạ vang vọng khắp căn phòng lớn.
- Hội học sinh? - Thiên Bình nhíu mày nhìn ra phía cửa, bọn họ muốn tìm Ma Kết?
- Có chuyện gì thế? Sao Hội học sinh lại đến tìm chúng ta? - Bạch Dương nhanh chóng ngồi thẳng dậy, vuốt vuốt lại mái tóc rối.
- Chúng ta có khách sao? - Ma Kết bước ra, không thèm đưa mắt nhìn Bạch Dương và Thiên Bình.
- Lớp trưởng là ai? Mau ra gặp Hội học sinh. - Một giọng nữ khác vang lên.
- Tôi là Ma Kết, lớp trưởng lớp AS. - Kết nhanh chóng bước ra phía cửa. - Các bạn muốn tìm tôi?
- À..., vậy ra đây là lớp trưởng à...? - Người con gái tóc đỏ nói. - Tôi là Sư Tử, Hội trưởng hội học sinh.
- Tôi là Song Ngư, Hội phó hội học sinh. - Người con gái tóc xanh biển nói.
- Các bạn tìm tôi có việc gì? - Ma Kết nhanh chóng vào việc chính.
- Cậu là người có điểm thi năm ngoái cao nhất trường? - Sư Tử hỏi.
- Các cậu tìm tôi là để nói chuyện này? Nếu thế thì nhanh chóng về cho. - Ma Kết lạnh lùng nói. Thiên Bình ngồi trong cũng có thể thấy rằng, hai người ở Hội học sinh này đến đây không phải là để nói chuyện, mà là muốn gây sự với lớp AS. Hai cô nàng này muốn gây chiến tranh đây mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Kết - Thiên Bình; Bạch Dương - Thiên Yết : Bộ đôi tinh nghịch
RomanceMa Kết và Bạch Dương là hai cô bạn thân từ nhỏ. Rồi họ tình cờ gặp bộ đôi "Thiên" Thiên Bình và Thiên Yết. Chả biết từ lúc nào mà bốn con người này trở thành bạn tốt rồi nảy sinh tình cảm đặc biệt với nhau. Vậy là mọi thứ bắt đầu...!