Chap 10: Chuyện giữa lửa và băng

722 53 15
                                    

 Hôm nay là đầu tiên của năm học mới. Qua đợt thi khảo sát đầu năm, bốn người Ma Kết, Bạch Dương, Thiên Bình và Thiên Yết lại ngồi trong top 4 của trường, nghiễm nhiên tiếp tục cuộc đời học sinh an nhàn của mình trong lớp AS.

 - Cừu ngốc tròn ra trông thấy nhể? - Thiên Yết vừa nhìn thấy bạn gái liền mở mồm ra trêu chọc.

 - Vớ vẩn, cậu không thấy tớ gầy đi sao? - Bạch Dương phồng má quay lại nhìn cậu bạn của mình.

 - Phì, tròn ra thì đúng hơn. - Thiên Yết chỉ muốn đưa tay nhéo cái má phúng phính kia một cái thôi!

 - Ghét cậu! - Bạch Dương nhìn cái dáng vẻ nhịn cười của Yết thì giận không chịu được, hét toáng lên, thu hút rất nhiều ánh mắt của học sinh trong trường.

 - Trật tự đi, Cừu ngốc này! - Nói xong liền kéo tay cô đi mất.

 - Ơ này, bình tĩnh chút đi, chầm chậm lại! Oái! - Huỵch, Bạch Dương ngốc nghếch, tay trong tay với bạn trai là luýnh quýnh hết cả lên. Đến cả cô cũng không nghĩ rằng mình lại bị ngã chỉ vì nắm tay Thiên Yết.

 - Ặc, cái đồ hậu đậu này... - Yết khổ sở kéo bạn gái đứng dậy.

 - Lần sau đừng có tự tiện nắm tay tớ nữa... - Bạch Dương lạnh lùng rút tay lại, rồi quay lưng bỏ đi.

 " Ầm!" Như có cái gì đó vừa mới sụp đổ đằng sau Yết.

 - Cái gì thế??? - Bạch Dương giật thót, quay lại nhìn bạn.

 - Không có gì đâu, chỉ là...

 - Trái tim tan vỡ chứ gì? - Thiên Bình nhảy vào bá vai Yết.

 - HẢ?! Cái gì tan vỡ cơ? - Ma Kết lo lắng nhìn bạn - Chả phải là... nếu vỡ tim thì sẽ chết à...? - Nàng ta thỏ thẻ như vậy đó. ~.~

 " Kết ơi là Kết..., cậu có thể trong sáng hơn được nữa không?" Bàn dân thiên hạ ảo não nhìn khuôn mặt đầy vẻ lo lắng của Ma Kết, thầm nghĩ vậy. Trong khi đó, cái con người trong sáng kia vẫn tiếp tục kéo kéo áo của Thiên Bình, giọng càng ngày càng lo lắng hơn.

 - Bình Bình à, cậu bỏ tay ra đi, không khéo Yết chết ngạt bây giờ....

 - Tớ không thể chết như vậy được đâu, Kết à... - Thiên Yết khổ sở nói.

 - Thôi, tớ vào lớp đây, mặc kệ các cậu đó! - Bạch Dương nhìn "thảm kịch" trước mắt mà không nói nên lời, đành phải bó tay và đi vào phòng học lớp AS.

 - Á! Bạch Dương! Tớ đi với nào! Đừng bỏ bạn bè mà...- Thêm một người nữa đã bỏ đi.

 - Thiên Bình, phu nhân cậu bỏ đi rồi kìa. - Thiên Yết liếc nhìn cậu bạn đang đứng chôn chân ở bên cạnh, hất cằm về phía Ma Kết vừa bỏ đi.

 - Thì cậu khác gì tớ đâu! Vợ cậu cũng bỏ đi rồi đấy thôi! - Thiên Bình cũng không kém cạnh, nói lại luôn. Nhưng hiệu quả lại ngược lại, nhìn cái mặt đỏ bừng vì xấu hổ của Bình Bình mà Thiên Yết phì cười, chả có cảm giác gì là bị trêu cả.

 - Haha, thôi, vào lớp nào. - Nói xong liền bỏ đi trước luôn.

 " Cái thể loại bạn bè gì thế này?" Thiên Bình đen mặt nghĩ, rồi cũng chạy theo.

Ma Kết - Thiên Bình; Bạch Dương - Thiên Yết : Bộ đôi tinh nghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ