Chap đặc biệt!!!

535 31 5
                                    

 Để chúc mừng truyện của mình đã được 13.6k người đọc, 1k người vote, 216 comment, mình muốn làm một chap đặc biệt thật hoành tráng với hai chủ đề là "Khi Thiên Bình đi mua sách với Ma Kết!" và "Khi Bạch Dương đi shopping với Thiên Yết!".

 ~~~ Cùng tìm hiểu xem chuyện gì sẽ xảy ra khi Thiên Bình đi mua sách với Ma Kết nhé ~~~


 Một ngày cuối tuần nọ, Thiên Bình nhận được một cuộc gọi từ Ma Kết.

  "Bình Bình à?" Giọng nói trong trẻo quen thuộc vang lên ở bên kia chiếc điện thoại.

  - Ừm, sao vậy? - Thiên Bình nhẹ nhàng nói.

  " Cậu có rảnh không?"  Ma Kết rụt rè hỏi.

 - Nếu cậu yêu cầu đi đâu với cậu thì tớ luôn luôn rảnh, rảnh suốt đời luôn! - Thiên Bình hào hứng trả lời, cậu nào có biết người đang nói chuyện với mình hiện tại vô cùng xấu hổ.

  "Thế cậu đi mua sách với tớ nhé? Sau đó chúng mình đi, đi ăn trưa cùng, cùng nhau." Ma Kết hồi hộp đưa ra yêu cầu.

 " Loạch xoạch, loảng xoảng... Bốp! Ối, đau quá đi!" Một loạt những tiếng động kì lạ dội vào tai Ma Kết, sau đó cô nghe thấy tiếng kêu thất thanh của Thiên Bình ở bên kia đầu dây.

 - Thiên Bình? Cậu không sao chứ? - Ma Kết lo lắng hỏi.

 " Không sao, không sao. Tớ chỉ là vui mừng đến mức là đầu đập vào bàn làm rơi sách trên giá rơi xuống thôi mà." Thiên Bình luống cuống nói liền một mạch không nghỉ.

 - Ừm. Thế tầm chín giờ gặp cậu tại nhà ga nhé. - Ma Kết nhìn đồng hồ, bây giờ là tám giờ rồi, phải mau chóng chuẩn bị thôi.

 - Ừm, chín giờ. - Thiên Bình nhắc lại, sau đó vội vàng đặt điện thoại xuống, phi thẳng đến chỗ tủ quần áo, lục ra một đống các thể loại quần áo khác nhau.

 - Mặc cái gì bây giờ? Cô ấy bảo là đi mua sách, nghĩa là phải ăn mặc lịch sự, không được mặc kiểu phớt đời, xã hội đen... - Thiên Bình nhìn lướt qua những bộ quần áo mình có, đau khổ lầm bầm.

 - A! Thôi chết! Mình quên mất vấn đề vô cùng quan trọng! - Thiên Bình bật dậy giữa đống quần áo, tái mét mặt mày ôm đầu chạy loạn trong phòng. - Thôi rồi, thôi rồi, thôi rồi! Mình có đọc sách mấy đâu mà đi mua cơ chứ!! Toàn đọc mấy cái loại đau đầu như triết học với kinh tế để thi đỗ, mua kiểu quái gì bây giờ!!!

 - Thôi kệ đi, dù gì cũng hiếm hoi lắm mới được bạn gái mời đi chơi, phải tận hưởng mới được! - Thiên Bình lấy lại tinh thần, vỗ má đôm đốp, tiếp tục công việc chính là tìm quần áo để mặc đi hẹn hò.

 Sau khi quần áo tươm tất, đầu tóc bóng mượt, Thiên Bình nhìn đồng hồ, còn nửa tiếng nữa là đến giờ hẹn. 

 - Bây giờ đi đến nhà ga vẫn còn sớm chán. Mình sẽ đến đấy ngồi đợi Kết của mình. - Thiên Bình tiếp tục lẩm bẩm một mình trước cửa phòng. Sau khi lẩm bẩm xong, cậu liền chạy ra phía tủ giày, lấy ra một đôi giày thể thao, đi vào rồi thong thả rời nhà.

 - Mình có đến sớm quá không ta? Còn tận 30 phút nữa mới đến giờ hẹn mà... -  Ma Kết đã đến nhà ga trước Thiên Bình. Hôm nay cô mặc một chiếc váy liền trắng muốt, kết hợp với mái tóc đen để xõa, đơn giản mà nổi bật. Ma Kết cũng có thể cảm nhận được, cô trong bộ váy này đã thu hút mọi ánh mắt của những người qua đường.

Ma Kết - Thiên Bình; Bạch Dương - Thiên Yết : Bộ đôi tinh nghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ