Trong phòng học lớp AS, Thiên Bình, Thiên Yết và Bạch Dương đang đặt một số chậu cây mới được đưa đến ( do bố của Thiên Bình) ở xung quanh lớp. Trong lúc đó, Ma Kết, như thường lệ, nấu bữa sáng cho ba người bạn đang lao động ngoài kia, với một nụ cười trên môi.
" Xoảng" - một tiếng động lớn phát ra, vọng vào bếp, làm Kết giật nảy mình. Cô thầm nghĩ có chuyện, rồi nhanh chóng chạy ra xem có chuyện gì.
Ở ngoài, Thiên Bình và Thiên Yết đang cùng nhau bê một chậu cây lớn thì cũng nghe thấy có tiếng động, liền bỏ chậu cây xuống, chạy vào lớp.
Vừa đúng lúc Ma Kết chạy vào, ba người nhìn thấy ở dưới đất, chậu cây bị vỡ tan tành, nằm bên cạnh là Bạch Dương!
Ma Kết hốt hoảng chạy lại đỡ bạn dậy. - Bạch Dương! Bạch Dương! Cậu làm sao thế?! - Rồi cô đưa tay lên trán của Cừu con, mặt lộ rõ sự lo lắng - Sốt cao quá!
Thiên Yết không biết đã đứng trước Ma Kết và Bạch Dương từ lúc nào, nhanh chóng quỳ xuống, bế Cừu con lên rồi đi ra phía cửa.
- Cậu đi đâu đấy Yết? - Thiên Bình hỏi, cậu cũng lo lắng cho Bạch Dương lắm chứ!
- Bệnh viện. - Thiên Yết không quay đầu lại, lạnh lùng trả lời, rồi biến mất ngoài cửa lớp, để lại Ma Kết và Thiên Bình vẫn còn ngơ ngác.
- ... Cậu ấy vừa nói j ấy nhỉ? - Thiên Bình vẫn chưa hiểu được chuyện gì đang xảy ra.
- Chính cậu là người hỏi Yết đấy! - Ma Kết cũng phải bó tay bó chân với cậu bạn này...
- Đùa thôi, đùa thôi mà! Tại tớ thấy cậu lo lắng quá, nên mới nói như vậy...
- Không lo lắng thì tớ chẳng đáng làm bạn với Bạch Dương.
- Rồi rồi, thế bây giờ mình đến bệnh viện nhé? Thiên Yết chắc đến rồi đấy. Nói gì thì nói, chính hắn mới là kẻ lo lắng nhất mà. Nên cậu không cần lo lắng quá đâu!- Thiên Bình nhẹ nhàng an ủi Ma Kết, rồi cầm lấy tay cô, đỡ cô đứng dậy.
- Ừm, cảm ơn Thiên Bình nhé, nhờ cậu mà mình thấy đỡ hơn rồi. - Ma Kết nở một nụ cười, rồi cũng nắm lấy tay Bình Bình, cả hai người chạy nhanh ra ngoài cổng trường, gọi một chiếc xe taxi và đến thẳng bệnh viện gần nhất.
- Thiên Yết, cậu đến bệnh viện chưa? - Thiên Bình gọi cho Thiên Yết ngay khi vừa đến bệnh viện- Ờm, cậu và Bạch Dương đang ở phòng số bao nhiêu? Ok, tớ và Ma Kết sẽ đến ngay!
Trong phòng bệnh, Bạch Dương đang được truyền nước, sắc mặt đã tốt hơn, nhưng vẫn chưa tỉnh lại. Ngồi bên giường là Thiên Yết, đã mệt bã người khi phải bế một người như Bạch Dương đi hết một quãng đường dài để đến được bệnh viện... ( đương nhiên là chàng không để lộ ra ngoài mặt, đối với các cô y tá ngoài kia thì chàng vẫn còn phong độ và ngầu lắm!)
- Thiên Yết! - Thiên Bình mở cửa mà như muốn đạp tung nó ra vậy.
- Im lặng đi. - Thiên Yết nhíu mày nhìn Thiên Bình, tỏ vẻ khó chịu.
- Bạch Dương! - Ma Kết chạy chậm hơn, bây giờ mới đuổi kịp Thiên Bình, chạy thẳng vào phòng bệnh, chưa kịp nghĩ gì đã gọi to tên người bạn đang nằm trên giường kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Kết - Thiên Bình; Bạch Dương - Thiên Yết : Bộ đôi tinh nghịch
RomanceMa Kết và Bạch Dương là hai cô bạn thân từ nhỏ. Rồi họ tình cờ gặp bộ đôi "Thiên" Thiên Bình và Thiên Yết. Chả biết từ lúc nào mà bốn con người này trở thành bạn tốt rồi nảy sinh tình cảm đặc biệt với nhau. Vậy là mọi thứ bắt đầu...!