[Halbarry] - Hello, how are you?

717 4 4
                                    

Title ; Hello, How are you?
Paring ; #Halbarry
---------

ปิ๊ง!

แล้วมันก็เป็นอีกครั้งที่เสียงมือถือของเขาดังขึ้น แบร์รี่ อัลเลน นอนมองมือถือของตัวเขามาสักพักแล้ว แสงจากหน้าจอไอโฟนของเขาส่องแสงสว่างเพื่อบอกให้เจ้าตัวรู้ว่ามีคนส่งข้อความมาหาเขานะ แบร์รี่เขี่ยหน้าจอมือถือตัวเองไปมา จำนวนข้อความที่เขาไม่ได้อ่านมาตั้งแต่เมื่อสองวันก่อน

ปิ๊ง!

และก็เป็นอีกข้อความทั่เด้งขึ้นมาที่หน้าจอของเขา

Hall : เฮ้แบร์รี่ นายหายไปไหน
(1วินาทีที่แล้ว)
Hall : แบร์รี่ ตอบฉันหน่อย
(1นาทีที่แล้ว)
Hall : หายไปไหนทำไมนายไม่อ่านข้อความเลย
(2นาทีที่แล้ว)
Hall : แบร์รี่ ฉันคิดถึงนาย (emotions)
(3นาทีที่แล้ว)
(+700 messages)

ฮาล จอร์แดน คือเจ้าของข้อความทั้งหมด ไม่ใช่ว่าแบร์รี่ไม่อยากจะตอบข้อความเหล่านั้น แต่เขาแค่ยังทำใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ เขากับฮาลเป็นแฟนกัน ไม่สิ เคยเป็นแฟนกัน จนกระทั่งสองวันก่อนที่พวกเขาเลิกกัน ฮาลเป็นคนบอกเลิกเขา และใช่ มันจบด้วยดี เพียงแต่เขายังไม่พร้อมที่จะไปพบหน้าหรือตอบแชทของฮาลก็แค่นั้น แบร์รี่ปิดเสียงมือถือของตัวเอง และพลิกตัวไปอีกด้านเพื่อไม่ให้ตัวเองสนใจแสงไฟจากจอมือถือที่เด้งขึ้นมาเรื่อยๆ เขาจะทำยังไงดี นี่เขาก็ลาหยุดมาสองวันแล้วนะ ขืนยังลาหยุดแบบนี้ต่อไปมีหวังเขาได้เรียนไม่ทันพอดี ถึงแม้พรุ่งนี้จะเป็นวันเสาร์ก็เถอะ แต่เขาเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเขาจะทำใจเรื่องของฮาลได้ทันภายในวันจันทร์หรือเปล่า
"แบร์รี่ นายจะลงมากินข้าวไหม" เสียงหวานเรียกเขาจากชั้นล่าง ดูเหมือนไอริสจะทำอาหารมื้อเย็นเสร็จแล้ว และเขาเองก็ต้องลงไปกินมันก่อนที่เขาจะอดตายข้างบน แบร์รี่ลุกขึ้นถอนหายใจ ไฟจากจอมือถือสว่างขึ้นแบบไม่มีท่าทีจะหยุด ข้อความที่ชักจะมากขึ้นเรื่อยๆทำให้แบร์รี่ต้องตั้งสินใจปิดมือถือของเขาอย่างช่วยไม่ได้ อย่างน้อยก็ทำให้ใจเขาสงบขึ้นน่ะนะ
"เฮ้แบร์รี่ นายจะกินข้างหรือเปล่า วันนี้ฉันทำแอปเปิ้ลพายของโปรดนายด้วยนะ"
"โอเคไอริช ฉันกำลังจะไป โอ้เฮ้ แล้วอย่าลืมข้าวโพดต้มของฉันละ" เขาพูดเชิงติดตลก แต่ไอริชก็เข้าใจดีว่าแบร์รี่อยากจะผ่อนคลายกับเรื่องที่เกิดขึ้น ถึงแม้เขาจะไม่ได้บอกกับเธอก็ตาม แต่เรื่องข่าวซุบซิบในโรงเรียนน่ะ มีหรือจะพลาด สาวๆในโรงเรียนต่างก็หมายตาฮาลไว้ทั้งนั้น

- D O L L -Where stories live. Discover now