[Bucky/Reader] - Aurora light

52 0 0
                                    

Title : แสงเหนือ
Paring : Bucky / reader
Rate : PG
Story tag : Otome Story
Author : Rabbifer
Event: #จะHeroไปไหน week 06

——-

1950 s

ผมชอบบรรยากาศงานเทศกาล แม้ทันจะชุลมุนไปบ้าง แต่ผู้คนก็ต่างพากันยิ้มแย้มให้แก่กัน บางคนก็มากับคนรัก บางคนก็มากับเพื่อน หรือครอบครัว

คริสต์มาส...

เทศกาลที่ชวนน่าหลงไหล และเปี่ยมไปด้วยความโรแมนติก ฟังดูอาจจะแปลก แต่ผมว่าคริสต์มาสมันดูโรแมนติกกว่าวาเลนไทน์นะ ในช่วงคริสต์มาสไม่ว่าอะไรต่างก็ขายได้ทั้งนั้น ตั้งแต่สร้อยข้อมือเล็กๆหรือแม้แต่หินหลากสีที่หาได้ตามร้านของของทั่วไป

"โอ้ นี่น่าจะเหมาะกับเธอนะ" สายตาผมพลันมองไปยังร้านแผงลอยที่ขายเครื่องประดับ สร้อยคอสีฟ้าที่ทำมาตสกหินธรรมดา แต่ราคากลับโกงขึ้นจนน่าตกใน ถึงเป็นอย่างนั้นผมก็นังหนิบมันขึ้นมาและหันไปหาคนที่อยู่ตรงหน้า

"เฮ้ ไม่เอาน่า ฉันว่ามันเหมาะกับเธอนะ" ผมพูด แต่เธอที่อยู่ตรงหน้ากลับเอาแต่โบกไม้โบกมือปฏิเสธ ทั้งๆที่สายตาของเธอลุกวาวว่าอยากได้ขนาดนั้นแท้ๆ

ผมยิ้มน้อยกำท่าทางน่ารักนั้น ก่อนจะเอื้อมมือไปสวมสร้อยคอให้อีกฝ่าย

"เห็นไหม เข้ากับเธอมากเลยนะ" แก้มของเธอขึ้นสีเล็กน้อย ผมเกลี่ยแก้มขึ้นสีนั้นอย่างเบามือ หยิบเงินในกระเป๋าจ่ายค่าสร้อยแก่คนขาย

ผู้คนต่างพากันถยอยเจ้ามาอย่างล้นหลามและดูเหมือนจะเยอะขึ้นเรื่อยๆ และ

"โอ้" ทันทีที่ผมหันกลับไป เธอที่มากลับผมก็กลับถูกผู้คนที่เดินสวนกันดันออกห่างเสียอย่างนั้น ผมยื่นมือไปจับมือของเธอให้แน่น

"แบบนี้ดีกว่าไหม?" เธอหน้าแดงอีกแล้ว

"ผมชอบจังเวลาที่เห็นเธอหน้าแดงเพราะผม" เมื่อยิ่งพูดไปแบบนั้น ก็นิ่งทำให้หน้าจองเธอขึ้นสีมากยิ่งขึ้น หัวใจของผมเองก็เต้นอย่างอยู่ไม่สุข อา โชคดีเหลือเกินที่คนเยอะแบบนี้ ไม่อย่างนั้นเธอคงได้ยินเสียงหัวใจของผมเต้นไปแล้ว

- D O L L -Where stories live. Discover now