[Starvis] Freedom

53 0 0
                                    

Title: Freedom
Paring: Starvis (Edwin Jarvis / Howard Stark)
Rate : 15
Event: Heroweekly #จะHeroไปไหน #farewellheroweekly
——-

มันก็นานแล้วนะหลังจากที่ทุกอยทางกลับมาสงบสุขอีกครั้ง..

"วันนี้ไม่มีของว่างนะครับคุณสตาร์ค คุณทานเยอะเกินไป ลงพุงหมดแล้ว" เป็นอีกครั้งที่เสียงนุ่มทุ้มต่ำกล่าวบอก จาร์วิสยังคงทำหน้าที่ได้ดีเหมือนทุกวัน เขาเก็บจานชามที่เหลือเพียงเศษผักบนโต๊ะทำงาน มองดูผู้เป็นเจ้านายที่ไม่แม้แต่จะตอบรับคำของเขา

โฮเวิร์ด สตาร์ค ชายหนุ่มผู้เป็นดาวรุ่งแห่งโลกวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เจ้าคารม เจ้าสำราญ หลี่สาววันเว้นวัน ถ้าไม่ได้มีไอเดียในการทำสิ่งประดิษฐ์ใหม่ก็คงเห็นเจ้าตัวเดินควงสาวเข้าออกคฤหาสน์อย่างทุกวัน แต่วันนี้ไม่ใช่ เขากำลังทำบางสิ่งบางอย่าง บางสิ่งที่เขาบอกกับพ่อบ้านของตัวเองว่า สักวันคงจะมีประโยชน์

"คุณสตาร์ค ได้เวลานอนแล้วครับ" เป็นเวลาสามทุ่ม จาร์วิสสวมเสื้อโค้ทของตนเองและหมวกคู่ใจ ชะโงกหน้ากล่าวบอกแก่เจ้านายผู้บ้างานของตน แต่ก็ไร้ซึ่งเสียงตอบอีกเช่นเคย มีเพียงเสียงจี้เหล็กและประกายไฟที่กระเด็นออกมา

เขารู้ดี โฮเวิร์ด สตาร์ค เป็นคนที่ถ้าทำอะไรแล้วต้องเสร็จก่อนจึงจะขยับทำอย่างอื่น จาร์วิสยกนาฬิกาขึ้นดู มันคือนาฬิกาที่โฮเวิร์ดทำให้เขา เข้มชี้บอกว่าอีกไม่นานจะได้เวลากลับบ้านแล้ว

"คุณสตาร์ค" จาร์วิสเรียกอีกครั้ง
"..." ไร้เสียงตอบรับ
"คุณสตาร์คครับ" อีกครั้ง
"..." ความเงียบคือคำตอบที่ได้ สุดท้ายจาร์วิสก็จำต้องสูดหายใจเข้าเต็มปอด ก้าวขายาวตรงไปหาคนบ้างานที่ไม่แม้แต่จะเงยหน้าขึ้นมาหาเขา
"โฮเวิร์ด" ได้ผล เจ้าของชื่อชะงัก มือที่จับตัวเชื่อมเหล็กอยู่หยุดการกระทำ คนเรียกยิ้มบางออกมาพร้อมกับค่อยๆจุมพิตข้างแก้มของผู้เป็นเจ้านาย
"ผมกลับแล้วนะครับ"
"...อย่าทำอีก" คนถูกจูบร้องบอกหันกลับไปเชื่อมเหล็กอีกครั้ง

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 25, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

- D O L L -Where stories live. Discover now