Title; Dangerous
Paring; Gredence (Percival Graves / Credence Barebone)
Movie; Fantastic Beasts and where to find them
Rate; NC ?
⚠️ Warning ⚠️
" คุก "
-----------หลังจากเรื่องราวทั้งหมดจบลง ตลกดีที่ตัวของเขา เพอซิวาล เกรฟส์ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ถึงแม้ประกาศจะถูกตราไปด้วยใบหน้าของเขาก็ตาม หากให้พูดกันตามตรง มันก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรเขามากมายนักกับการใช้ชีวิตในแต่ละวัน เพียงแต่ ผู้คนที่ยังไม่รู้ความจริงมักจะตราหน้าเขาว่าเป็นกบฏและเป็นสิ่งที่เลวร้าย มันก็ไม่ได้แย่นักหรอก เมื่อเทียบกับการที่เขาได้รับรางวัลกลับคืนมา
เกรฟส์เปิดประตูห้องของตัวเองออก ภายในห้องมีเด็กผู้ชายอายุราวๆสิบขวบได้ กำลังนั่งกอดเข่าอยู่ที่ปลายเตียง และนี่คือรางวัลที่เขาหมายถึง
"ยังอยู่ที่นี่อีกเหรอเครเดนซ์" เขาถามขึ้น ประตูห้องถูกปิดลง เด็กชายในชุดที่ใหญ่กว่าตัวมากๆจนหลวมโพรงก้มหน้าไม่กล้าที่จะตอบคำกลับไป เกรฟส์ไม่ได้สนใจอะไรมากนัก เท่าที่เขาสังเกตมันก็มักจะเป็นแบบนี้ตลอด
"เอาละเจ้าตัวเล็ก" เขาพูดพลางเดินเข้าไปหา สองมือกอดอกเข้าหากันอย่างนึกสนุกว่าปฏิกิริยาของเด็กน้อยจะเป็นยังไง "ถ้าไม่ยอมสักที ฉันจะไล่เธอออกจากห้องนะ" เป็นไปตามคาด เจ้าตัวเล็กสะดุ้งเฮือก มองหน้าเขาอย่างลนๆ ในใจนึกอย่างจะขำออกมาเสียอย่างนั้น แต่คงต้องเก็กหน้าขรึมเอาไว้ก่อนละนะ
"ผะ ผมขอโทษ" น้ำเสียงสั่นเทาของเด็กน้อยเล็ดลอดออกมา แค่นั้นก็ทำให้เกรฟส์เผลอยิ้มขำออกมาได้แล้ว
"โอเค ดีมาก ไหน มานี่ซิเด็กดี" ชายหนุ่มวัยกลางคนนั่งบนเตียงของเขาและเอ่ยปากเรียกเด็กน้อยขึ้นมานั่งข้างๆ เครเดนซ์ปีนขอบเตียงขึ้นมาและนั่งก้มหน้ามองผ้าปูเตียง ในขณะที่เพอซิวาลนั่งไกว่ห้างเท่าคางมองหน้าเด็กน้อย
"ฉันทำเธอกลัวเหรอ" เขาถาม
"เปล่าครับ" เครเดนซ์ตอบเสียงอ่อยพลางสั่นศรีษะไปมาช้าๆ
"งั้นทำไมไม่มองหน้าฉัน" เขาถามอีก
"..." และไร้ซึ่งคำตอบอีกครั้ง มือหนาสัมผัสหผมสั้นเหนือหูของเด็กน้อย ทรงผมของผู้ถือศีลสินะ
"เครเดนซ์" เด็กน้อยเงยหน้ามองตามเสียง เกรฟส์โน้มหน้าลงไปจุมพิตเบาๆที่ริมฝีปากเล็กๆนั้น นุ่ม และ อวบอิ่ม
"...." เครเดนซ์น้อยทำได้เพียงแค่อึ้งอยู่สองสามวิ ก่อนที่จะรู้ตัวว่าโดนขโมยจูบไปก็โดนจูบอีกรอบเสียแล้ว เด็กน้อยหลบหน้าชายวัยกลางคน นี่มันน่าอาย
"ไม่ชอบที่ฉันจูบเหรอ"
"...." เครเดนซ์ส่ายหน้า
"แล้วนี่ละ" เกรฟส์ประคองหน้าเด็กน้อยและจุมพิตลงที่โหนกแก้มของอีกฝ่าย เครเดนซ์น้อยหลับตาปี๋ เพราะกลัวว่าจะเผลอทำหน้าตาประหลาดๆให้อีกคนเห็น ถึงแม้ในความเป็นจริงแล้ว นั้นจะคือจุดประสงค์ของเกรฟส์ก็ตาม ริมฝีปากของชายวัยกลางคนยังไม่จบง่ายๆ ปลายลิ้นเริ่มหยอกล้อและลากไล้จากโหลกแก้มลงมาที่ใบหู ขบกัดเบาๆให้เกิดเป็นแรงเสียดระหว่างฟันและกระดูอ่อน จุมพิตไล่ตามไรผมจนไปถึงหลังคอ เด็กน้อยหดคอหนีทันทีที่มีโอกาส แต่นั้นก็ยิ่งเข้าทางเกรฟส์ ร่างของเด็กน้อยถูกดันเพียงเบามือก็สามารถนอนแผ่ลงกับเตียงได้ เสื้อตัวหลวมโพรกของเกรฟส์ที่เด็กน้อยสวมใส่ดูแล้วน่ารักไม่น้อย สร้อยคอที่เป็นสัญลักษณ์ของเครื่องรางที่เขาเคยมอบให้ไว้ยังคงถูกแขวนอยู่ที่คอของเครเดนซ์ ช่างเป็นเด็กที่รักษาของจริงๆ ว่าแล้วเกรฟส์ก็ก้มลงจุมพิตที่ต้นคอเล็กนั้นอีกครั้ง
"อือ..." เครเดนซ์เผลอครางเสียงหวานออกมาอย่างไม่รู้ตัว เขารีบปิดปากตัวเองอย่างอายๆ ไม่อยากให้คนตรงหน้ารับรู้ว่าตนเองนั้นโสมมขนาดไหน แต่สำหรับเกรฟส์ เขาคิดว่าทุกสิ่งที่มาจากเด็กตรงหน้าคือสิ่งที่สวยงาม มือหนาเริ่มทำการไล้เข้าไปในเสื้ออันหลวมโพรกของเครเดนซ์ สัมผัสเพียงเบามือก็สามารถทำให้เด็กน้อยสะดุ้งได้ราวกับตกใจจากเสียงผ่าร้อง ดวงตาของเด็กน้อยปิดสนิท ราวกับว่าไม่กล้าที่จะมองว่าต่อจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น
"คุณเกรฟส์" เครเดนซ์เรียกชื่อของผู้ที่สัมผัส ผ่ามือไล่ผ่านยอดอกที่เล็กกว่ามือ ลูบวนอยู่เพียงไม่กี่ครั้งก็สามารถทำให้ตื่นตัวและชูชันได้ราวกับเจอสิ่งอันตราย ใบหน้าของเด็กน้อยเคลิบเคลิ้มด้วยความรู้สึกอันมากมาย มือที่พยายามปิดเสียงครางเอาไว้เริ่มไม่มีแรงฝืน เหมือนกับถูกดูดพลังออกจากตัวอย่างไรก็ว่าได้เกรฟส์ชนะอีกครั้ง
ฝ่ามือหนาเริ่มรุกไล้ลงต่ำ เด็กน้อยสะดุ้งตัว ยกขาสองข้างขึ้นมาแนบกับตัวแน่น
"มะ ไม่ได้นะครับ" เครเดนซ์ร้องบอก
"ทำไมไม่ละ"
"ผม ยังไม่พร้อม" น้ำเสียฃสั่นเครือกับดวงตาที่คลอไปด้วยน่ำใสทำเอาเกรฟส์แทบจะหยุดตัวเขาเองไม่ได้ แต่เครเดนซ์ตอนนี้ก็เด็กเกินกว่าที่จะรับการกระทำต่อไปของเขาไหว
"งั้นแบบนี้ได้ไหม" มือหนาสัมผัสลงต่ำที่เป้ากางเกงของตน ดึงท่อนกายของเขาออกมาและรูดมันขึ้นลงสองสามครั้งหวังให้น้ำหล่อลื่นจะได้ทำได้ถนัดมือ เครเดนซ์หน้าขึ้นสีเมื่อรับรู้ได้ว่าอีกคนนำอะไรออกมา เขาขยับตัวลุกขึ้น ใบหน้าสีแดงกระแซมไปถึงหู ไม่กล้าแม้แต่จะสบตาอีกฝ่าย
"มองฉันสิ" เกรฟส์กล่าวเป็นเชิงคำสั่ง เครเดนซ์ค่อยๆเงยหน้ามองอีกฝ่ายด้วยความรู้สึกจะเขินในใจ มือหนาที่กุมท่อนกายของเจ้าตัวไว้แน่นเริ่มขยับขึ้นลงอีกครั้ง
"มานั่งนี่ซิ" เกรฟส์ว่า พลางขยับมือขึ้นลงอย่างช้าๆ เครเดนซ์ขยับตัวเข้าไปใกล้จนชิดกับแผ่นอกของอีกฝ่าย
"เอาของเธอออกมาด้วยสิ" เสียงกระซิบที่เป็นดั่งมนต์ขลัง ทำให้เด็กน้อยรู้สึกราวกับต้องมนต์ มือเล็กที่สั่นเทาพยามจับท่อนกายของตนตามที่อีกฝ่ายบอก มือหนารวบท่อนกายของเจ้าตัวน้อยเอาไว้
"จะขยับนะ" เกรฟส์ขยับมือขึ้นลง ท่อนก่ยทั้งสองเสียดสีกันได้มาจนเกิดเป็นอารมณ์ที่ปะทุขึ้นจนถึงจุดขีดสุด เครเดนซ์รู้สึกหัวมึนและโล่งไปหมด น้ำตาไหลอาบแก้มสองข้างของเด็กน้อย
"คุณเกรฟส์" เสียงอ่อยเรียก เครเดนซ์รู้สึกหมดแรงอย่างบอกไม่ถูก
"ฉันอยู่นี่เครเดนซ์" เกรฟส์โอบกอดร่างของเด็กน้อยเอาไว้ กระชับเข้ากับตัวจนร่างกายท่อนล่างเสียดสีกันอีกครั้ง
"ฉันอยู่นี่" เขาย้ำอีกครั้ง เครเดนซ์ค่อยๆหลับตาลงจากความอ่อนล้า ดวงตาปิดสนิท เสียงลมหายใจเข้าออกเป็นจังหวะที่สม่ำเสมอมันก็ไม่ได้แย่นักถ้าหากถูกตราหน้าว่าเป็นกบฏหรือนักโทษ
ตราบใดที่เขายังมีของมีค่าชิ้นนี้
เกรฟส์วางเครเดนซ์ลงกับเตียง จัดการกับท่อนล่างของตัวเองอีกครั้งและชุบผ้าน้ำอุ่นๆมาจัดการทำความสะอาดให้เด็กน้อย
- END -
------Talk :
งงๆไปหน่อย เพราะเป็นฟิคชั่ววูบค่ะ55555555
เขามาคุยหรือสครีมกันได้ที่ #DollTheSeries หรือ ทวิตเตอร์แอคเค้าท์ @Rabbifer เลยค่ะ 😳😳😳
สุดท้าย ขอขอบคุณทุกท่านที่อ่านจนจบค่า<3