[TimConBart] 🍪 or 🍰 ?

145 4 2
                                    

Title: Cookie or cake ?
Paring : Tim Drake / Conner / Bart Allen
Rate : PG
Event : #จะHeroไปไหน
——-

สำหรับคอนเนอร์....ทิมและบาร์ทเป็นเพื่อนเคียงกายที่วิเศษที่สุดเท่าที่เขาจะเคยมีมา และยังเป็นเพื่อนที่แย่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา หนำซ้ำยังเป็นคนรักที่แย่มากที่สุดเท่าที่เคยคบมา...
โอ้ ไม่ๆ ฟังไม่ผิดหรอก 'คนรัก' ใช่เลย คนรักที่แปลว่าการคบหาดูใจกัน จับมือกัน มองตากัน จูบกัน และอะไรที่มากกว่านั้น ซึ่งยังไม่ได้เกิดขึ้นกับพวกเรา! ทำไมถึงใช้คำว่าพวกเรา? ก็เพราะพวกเราสามคนคบกันน่ะสิ! ฟังและเหมือนเป็นไปไม่ได้ใช่ไหม แน่นอนมันเป็นไปไม่ได้ เพราะงั้นผมเลยต้องจัดตารางเวลาและความเหมาะสมไง

"เฮ้ นายกำลังทำอะไรอยู่น่ะ?" เจ้าของเสียงที่เริ่มแตกหนุ่มยืนกอดอกมองมาทางผมที่กำลังทำหน้าหนักใจเกี่ยวกับเรื่องที่เพิ่งเล่าไปเมื่อกี้ นี่คือทิม ทิม เดรกเกอร์ แฟนทุกวันคู่ของผม
"เปล่า ก็แค่คิดเรื่อยเปื่อย" ผมว่าก่อนจะเดินตรงไปหาอีกฝ่าย "จูบได้ไหม" ทิมเม้มปากไม่สบตากับผมตรงๆ ท่าทางเขินอายแต่ก็ยังคงทำเป็นเก่งเมื่อมือทั้งสองข้างยังคงกอดอกอย่างหลวมๆ ก่อนที่เขาจะพยักหน้าเชิงเป็นคำตอบ ผมก้มหน้าลงประทับริมฝีปากอย่างเบาๆ ปากนุ่มนิ่มของอีกฝ่ายทำเอาผมรู้สึกพ่ายแพ้ต่อสัมผัสเล็กที่ประกบกัน แต่ก็ได้แค่นั้นเพราะเราอยู่ในไททันทาวเวอร์
"ฉันจะไปดูว่าอัลเฟรดทำขนมเสร็จหรือยัง" ทิมว่าพลางรีบเดินหนีออกจากจุดที่ยืนอยู่ หูของเขาขึ้นสีจนมันแดงไปหมด ทั้งๆที่อายขนาดนั้นยังจะทำท่าทางเหมือนกับว่าไม่อายอีก น่ารักชะมัด

"ซูป~ เปอร์~ บอย! แฮ่!" แรงกระแทกจากด้านหลังทำให้ตัวของผมเซเล็กน้อย เจ้าของแรงที่เกือบมหาศาลเป็นเด็กหนุ่มร่างบางพอๆกับทิม หรือบางทีอาจจะผอมกว่าด้วยซ้ำ นี่คือ บาร์ท อัลเลน แฟนทุกวันคี่ของผม...
"เฮ้ๆ มาวิ่งชนกันแบบนี้ ถ้าฉันปลิวไปนายจะรับผิดชอบไหม"
"โห่ ถามจริง ต่อให้ฉันใช้พลังทั้งหมดที่มีกระแทกนาย อย่างมากก็แค่กระดูกหักเองไหมละ" บาร์ทเบ้ปากและหรี่ตามอง ท่าทางแบบนั้นมันน่ารักมากจนเผยทำให้ตัวผมเองต้องโน้มตัวลงไปจุ๊บมุมปากของอีกฝ่ายอย่างช่วยไม่ได้ และก็เป็นไปตามคาด บาร์ทนิ่งและอ้าปากค้าง และตามมาด้วยปฏิกิริยาลนลานและสีหน้าแดงระเรื่ออย่างกับลูกมะเขือเทศที่กำลังสุกงอม
"เฮ้ อย่าทำหน้าแบบนั้นสิ เดี๋ยวโดนกินขึ้นมาฉันไม่รับผิดชอบนะ" ผมโน้มตัวไปกระซิบข้างหูของอีกฝ่าย และผลที่ตามมาก็คือทำให้เจ้าตัวน้อยยิ่งหน้าแดงขึ้นไปอีก โอ้ ให้ตาเถอะ น่ารักชะมัด

- D O L L -Where stories live. Discover now