Love is everything

25 2 0
                                    

--CHAPTER 1

title; LOVE IS EVERYTHINg

"the first era"

Brian Dela Cruz

Timothy "Jimbo" santos/ alvarez

Juan Carlos " Jc" Santiago.

Anthony Montalba

Sandra Fuentes

Yna Mino

Airiz dominguez

Christian Dela Cruz

Andrie Montalba Mendrano

Henry/ Giyo

High school life was really adventurous. The time were you realize that you have the purpose. time to think for the better way.. time to explore and try the things you never meet before.

you will meet circles of friends that some will go and others will chose to stay.

ito ang nangyari sa akin.. Pero ang pinagkaiba Lng ang taong iniexpect Kong magiistay at Hindi makakalimut sa mga memories na inyong gnwa ay prng bulang naglaho.

mula pagkabata kmi na ang magkakasama. sa trip ng barkada.. lakad ng tropa, at sa skul man palaging bida.

pero siguro, sa aming apat ako ata ang hndi tapat sa sarili. actually okey lng nman yun sa akin,

ako si Brian dela cruZ..sabi nila mabait daw. maginoo, at mapagmahal na anak. pero 3 years na ang nkakalipas nun. 2nd year college na ako ngayon. pero ang memories na aking naranasan ay Hindi ko alam na muli ko pa la itong makakasama.

"saan kayo magaaral ng college?" naaalala ko pang tanong sa amin ni JC o si Juan Carlos , isa sa mga kaibigan ko noon.

wala pa kming alam na unibersidad noon.. kaya Hindi pa namin alam. nag promise pa nga kami nun na iisa lang ang aming papasukan. siguro nga, ganun nalang lahat yun kasi sa di namin inaasahang pangyayari nakatakda pala kaming magkahiwahiwalay..

Love is EverythingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon