Chapter 7 kiss

17 1 0
                                    

sandra's POV

You gotta go and get angry all of my honesty,
you know I try but I don't do too well with apology

I hope I don't run out of time could someone call a referee

I just need one more shoot of forgiveness.....

kanta ni jimbo na sinabayan ng melody ni JC.  acoustic version ang ginawa nila kaya talagang maganda ang combination.

Is it too late now to say sorry cause I'm,  missing more than just your body,  yeah,

is it too late now to say sorry??
yeah I know that I let you down is it too late to say sorry now...

di ko man aminin,  talagang tumatagos ang kantang ito sa aking isipan.  bawat kasi kanta ni jimbo,  ay nais naman itong ipahayag ng puso ni JC.

Pero paano ko nga ba kakalimutan ang mga nangyari noon.?  ang panloloko nito sa akin?  paano? 

masisisi niyo ba ako?  nasaktan lang naman ako eh,  oo di parin ako makamove on kasi sa halos ilang taon na ang nakakaraan,  d parin ito mawala sa aking isipan.

pagkatapos kumanta ni jimbo, nagsimula na silang patugtugin ang susunod na kanta,  ngunit nagsalita uli si JC,.

"kung nakikinig ka ngayon,  Sana marealize mo,  that people around you have a love to give, has affection to show and trials to cure.  ang sugat pag gustong pahilumin,  hihilum yan...  chance are about to give to the people who deserves it. siguro nga Hindi ako deserving,  im so sorry " sabi nito na bakas ang kalungkutan.  naghiyawan naman ang mga manonood.

pumatak ang luha sa aking pisngi.  hudyat iyon na kailangan ko nang lisanin ang gym.

Brian's POV.

kanina pa tapos ang battle of the bands at 2nd place kami.  bakas ang kasayahan ng bawat isa.

kanina sa aming pagkanta nakatingin sa akin si Justin,  Ewan ko ba kung nanadya ang luko Pero kapag tumitingin ako dito,  ngumingiti ito ng ubod tamis.

"bri,  napansin mo ba kung saan nagpunta si Sandra? " tanong ni JC,

"Hindi eh,  hanapin mo kaya " sabi ko habang inaayos ang mga gamit namin,  Dali Dali naman itong lumabas.

"bri,  dito na tayo matulog sa school,  it's getting late na rin eh " sabi ni jimbo habang nagpapalit nang damit.

tiningnan ko naman ang orasan and it's almost 12 o'clock.

"segi ba.  eh sina Anthony? "

"dito rin,  inuman na rin tayo,  victory party ba,  you know " sabi nitong habang masayang sumasambit.

"hello guys congratulations, " buhat sa likuran napatingin kami ni jimbo sa bagong dating na si Justin.

nakatopless ito at halatang pagod.

"thanks bro, " sabi ni jimbo " Tara na bri,  punta tayo ng music room. " sabay hatak nang aking braso halatang gustong iwasan si justin.

"wait!! can we have a picture? " tanong ni Justin.

napatawa ng pagak si jimbo.

"I thought you are a celebrity bro,  why is it that your the one asking to take a picture? " banat ni jimbo.

"ahm,  it's okey with me.  this time we are friends,  so there is no gap between us " paliwanag ni Justin habang pinupunasan ang pawis.

"friends?  are we friends? " iritang tanong ni jimbo.

Love is EverythingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon