Sandra's POV
kararating ko lang nang school at agad na pinuntahan ang kinaroroonan ni Yna.
Nasa gym ito kung saan magaganap ang battle of the bands.
"Sandy!! over here! " kaway nito sa akin. nakaupo ito malapit sa stage kaya na excite na rin ako. well maaasahan talaga ito pagdating sa lakwatsa. o sa kahit ano na event.
paglapit ko nagbeso beso pa kami kaya maraming napatingin sa amin.
"omg, ang ganda mo naman ngayon besh! " sabi pa nito
"wag ka ngang maingay, " saway ko dito ng makaupo na ako.
"sino ba kasi ang mga kasali? " mga taga rito lang ba sa school? " tanong ko dito
"oo naman, and take note si Justin bieber ay isa sa mga judges, " pagmamayabang pa nito. Hindi na lang ako sumagot bagkus hinintay magsimula ang palabas.
Brian's POV
"Brian, okey na Nasa harapan kami ng stage ni Sandra nakaupo. " basa ko sa text ni Yna sa akin .
napangiti ako
"JC, job we'll done, Nasa harapan ng stage si Sandra, " balita ko dito na ikinangiti nito.
"talaga bro?!. yes! thanks talaga " sabi nito
"uy, basta wala kang gagawin na iba ha? " sabi ni jimbo.
"oo naman teka asan si Anthony? " tanong ni JC.
"papunta na daw " pahayag ni jimbo. nasa backstage kaming tatlo at hinihintay na magstart ang battle. marami kami sa loob, ibang participants. kanya kanyang ayos at porma para dagdag pogi points.
"andito na ang mga judges, magsihanda na kayo " sabi ng organizer at iniluwa ng pintuan si Justin bieber at ang guitarist nito. nagkagulo naman sa loob.
dumeretso ang mga ito sa isang space malapit sa amin . at inayusan si Justin. kinubli ko naman ang sarili sa likod ni JC upang di makita ng singer.
"parang ordinaryo lang naman yan eh.. at tingnan niyo maraming tattoos" puna ni jimbo.
"sshh wag ka maingay " saway ni jc. lalapit Sana ako dito kaya lang natabig ko ang sprayer sa buhok namin at lumikha ng ingay kaya nagsitinginan ang mga nasa loob samin.
agad ko naman itong pinulot.
"hey there you are again "" sabi ni Justin sa akin. nagkunwaring wala akong narinig. ngunit mas nilakasan nito ang boses.
"bro! " tawag pansin nito. napatingin na rin sa akin sina jimbo.
lumapit ito at kinamayan ako.
"ahh.. hehe yes because we're one of the contegers " sabi ko.
"wait.. ! are you guys know each other? " tanong ni JC sa amin.
"ahh.. oo nagkausap kami kanina sa music room" sabi ko na lang. iginaya ako ni jimbo palayo Kay Justin at JC.
"bri, wag kang lumapit dyan.. addict yan " sabi nito.
"hah? Hindi kaya, tsaka di naman ata gagawa ng masama yan, " sabi ko.
"ahh basta.. wag kang lumapit d'un ha " sabi ni jimbo na nagpagulo sa akin.
pagbalik namin nagtatawanan na si JC at Justin kaya mas lalong nabadtrip si jimbo sa di namin alam ang dahilan.
Maya-maya pa nagumpisa na at pangatlo kaming magpeperform.
BINABASA MO ANG
Love is Everything
Romanceang kwentong ito ay tungkol sa apat na magkakaibigang susubukin ng tadhana.