tháng 3, thời tiết bắt đầu chuyển lạnh. những cơn gió thi thoảng thổi tới mang theo cái giá lạnh cắt da cắt thịt. jungkook vội hà hơi để giữ ấm, rồi với tay đóng chặt lấy khung cửa sổ của bệnh viện.
vậy là lại một ngày không được tận hưởng sự trong lành của khí trời.
em thở dài, rồi xoay người bật công tắc đèn.
- đừng đóng cửa, hyung muốn nhìn trời thêm một lát.
taehyung nói, ánh mắt của gã chiếu thẳng về phía jungkook. gã lúc này đã vô cùng suy yếu, ngay cả nói cũng có chút khó khăn, cả người gầy yếu chỉ còn da bọc xương, tựa như chỉ cần có một cơn gió cũng có thể thổi gã bay đi mất.
jungkook nghe vậy, cũng không làm theo mà trìu mến nhìn gã.
- trời lạnh như vậy, màu trời cũng chỉ u ám, có gì đẹp mà nhìn chứ ? hyung nhìn em đây này.
vừa nói em vừa chỉ vào mặt mình.
dường như bị lời nói của jungkook chọc cười, khóe môi gã khẽ dương lên, nhưng sau đó lại bất chợt tắt ngúm vì cảm giác ngứa ngáy cồn cào nơi lồng ngực.
mãi một lúc lâu sau, taehyung mới trở lại bình thường được, gã suy yếu trả lời:
- em thì có gì để nhìn chứ ? hyung muốn nhìn tuyết. jungkook, đưa hyung lên sân thượng được không, hyung có cảm tưởng tuyết sắp rơi rồi.
jungkook muốn từ chối, cơ thể của gã quá yếu, sợ là không chịu nổi tiết trời lạnh như vậy. nhưng nhìn vào đôi mắt cầu xin cùng vẻ mặt tội nghiệp kia, bất giác em lại mềm lòng.
- thôi được, nhưng hyung phải mặc nhiều áo vào đấy.
*
* *
tiết trời seoul tháng ba lạnh đến đáng sợ, mang theo từng đợt gió lùa thổi tới khiến mái tóc của jungkook bay bay trông rất đẹp. taehyung mỉm cười. đã gần một tháng qua, gã không được nhìn vào gương nên không thể biết được dung mạo mình bây giờ thế nào, nhưng chắc là rất tệ đi, tóc trên đầu gã thường xuyên rụng đã chỉ còn lại chút sợi mỏng, dung nhan trải qua điều trị chắc chắn cũng sẽ vô cùng tiều tụy.
sợ là gã sẽ không đợi nổi sang mùa xuân sang năm nữa rồi.
- hyung thấy chưa, trời xám xịt vậy chắc chắn không có gì là đẹp, thà ở trong phòng bệnh viện còn đẹp hơn. hơn nữa chắc năm nay cũng không có tuyết nữa đâu.
jungkook khẽ cằn nhằn, bỏ cái mũ len trên đầu xuống rồi chỉnh lại mái tóc bị gió làm cho hất tung lên.
- mình về phòng thôi.
- không vội.
gã dịu dàng nói.
- đã lên đến đây rồi vậy thì ngồi nói chuyện chút đi. jungkook, em có thích tuyết không ?
taehyung lúc này đã không thể đi bộ quá xa. gã ngồi trên xe lăn, nhìn em mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
『kth. jjk』[hoàn] [se] hanahaki.
Fanfic❝ phía sau ngọt ngào là đau thương, phía sau nỗi đau đến chết đi sống lại là những kí ức thật đẹp của thời thanh xuân non trẻ. em còn nhớ không, những hồi ức năm xưa, những hồi ức ngỡ khắc sâu vào tận tâm khảm nay lại phủ lên một lớp bụi năm tháng...