chapter 2:

44 5 0
                                    

rules and school
regulations

SAKURA

akala ko magkakatrouble na naman,pero heto kami ngayon masiglang kumakain.

"natakot ka ba kanina sa mga babaeng yun?"pagbabasag ng katahimikan ni fin umiling ako,hindi naman ako takot sa mga yun sa gulo lang talaga ako natatakot at sa magagawa ko.

"bakit ka pala dito nag-transfer?

"medyo nagkagulo kasi sa unang school i mean sa limang school na pinasukan ko!" nakangiwi kong sabi dito napatingin naman sa akin ang tahimik na kumakaing si armida,pero bumalik na din ito sa pagkain hindi na rin nagtanong si fin.

I'II always in a trouble,kaya nga nandito ako diba?kasalanan ko ba yun?sumasali ako sa gulo hindi dahil gusto ko dumedepensa lang ako sa sarili ko,ang lagay eh magpapabully na lang ako at hahayaan sila sa kung anuman ang gustong gawin nila..No way!kahit ilang trouble pa ang mangyari sa akin lalaban ako! ginawa ko yun para ipakita sa kanila na hindi ako mahina.i think i should say thank you to gigi and mimi my grandfather and grand mother to teach me how to fight kung hindi sa kanila baka nasa sulok na lang ako lagi at umiiyak.


habang kumakain binabasa ko na din ang ibinigay na papel sa akin ni fin for school and regulations kuno.

welcome to HARVEY HIGH BOYS AND GIRLS DORMITORY.

HH is open for all students willing to learn,you must follow the school regulations and the rules for all the safety and peacefulness of the school dorm.

1⃣ first you must be friendly to your roommates.
2⃣ school uniforms is not require in this school,but you must wear a formal dress. black t-shirts is not allowed to wear it every monday-wensday.
3⃣ every friday is no classes but you must be attended to the school activity,attendance is most important.
4⃣ be active and join the clubs.
5⃣ all students have a curfew at 11pm you need to inside of your respectively room.
6⃣ do not vandalism the school property.
7⃣ no fighting/hard drinks is not allowed.
8⃣ every saturday you're free to do what you want outside of this school.
9⃣ study hard for ranking.
🔟 read this not twice but thrice and shout out if you do what i've said the last part.

okay din naman,pero ayokong gawin ang huling sinasabi nang rules na ito.

ps: you need to shout out or else tutubuan ka ng bun-i,an-an,alipunga at sandamakmak na pimples.

okay sige binabawi ko na!

"I READ IT! NOT TWICE BUT THRICE WOAAAHHH!!!" tumayo ako at kaagad sumigaw natigil naman sila sa mga ginagawa at nagtawanan na may kasamang palakpakan.

"you did it girl,welcome to HH!" masayang bati ni fin.

natigilan ako ng matanaw ko ang mga lalaking papasok sa canteen,medyo malapit kasi ako sa entrance kaya kita ko mula rito ang mga papasok.

naghiyawan ang mga babae pagkakita sa mga ito medyo nakaagaw pansin sa akin ang isang lalaking may kulay light blue hair color na nakatago sa black hood nito,nanlaki at napatago ang mukha ko nang maalala ko sila lalong-lalo na siya.

SAKURA AND THE SEVEN GANGSTERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon