chapter 11

35 4 0
                                    

(Hurting)

SAKURA


Wala sa sariling pumunta kami sa pinagburolan ni ate at sobrang bigat sa pakiramdam habang nakatingin sa kabaong na pinaglagyan sa kanya,pakiramdam ko nawala ang kalahati ng buhay ko.

i don't know how to do,i dont know how to accept that my sister is never be here for me forever "langya yang forever na yan sobra na siya,sobra na ang pananakit niya.

wala sa sariling naglakad ako palabas ng pinagburolan ni ate at hindi ko ramdam ang lamig ng hangin ang unti-unting pagpatak ng ulan sa mukha ko.

para akong lasing na ewan.


ang unting ulan na yun ay dahan-dahan ng lumakas halos lunurin ko ang mukha ko sa tubig ulan habang nakatingala at sinasalubong ang iyon.

I'm standing on a bridge
I'm waiting in the dark
I thought that you'd be here by now
There's nothing but the rain
No footsteps on the ground
I'm listening but there's no sound

Isn't anyone trying to find me?
Won't somebody come take me home?


Naramdaman ko ang presensya niya at hinayaan lang ito pero hindi ko inaasahan ang ginawa niya,dahil naramdaman ko na lang mga braso niya malapit sa leeg ko at ramdam ko ang hininga niya sa may batok ko dahil nagsalita ito.

It's a damn cold night
Trying to figure out this life
Won't you take me by the hand?
Take me somewhere new
I don't know who you are
But I... I'm with you
I'm with you

I'm looking for a place
I'm searching for a face
Is anybody here I know
'Cause nothing's going right
And everything's a mess
And no one likes to be alone

Isn't anyone trying to find me?
Won't somebody come take me home?

It's a damn cold night
Trying to figure out this life
Won't you take me by the hand?
Take me somewhere new
I don't know who you are
But I... I'm with you
I'm with you


"i know how you feel,but please be strong for you're niece ikaw na lang ang natitirang alaala ng mommy niya!"

Oh why is everything so confusing
Maybe I'm just out of my mind
Yeah-he-yaa, yeah-he-yah, yeah-he-yah, yeah-he-yah, yeah!

It's a damn cold night
Trying to figure out this life
Won't you take me by the hand?
Take me somewhere new
I don't know who you are
But I... I'm with you
I'm with you

Take me by the hand
Take me somewhere new
I don't know who you are
But I... I'm with you
I'm with you

Take me by the hand
Take me somewhere new
I don't know who you are
But I... I'm with you
I'm with you
I'm with you...


"kailangan ko talagang magpalakas para sa kanya dahil siya na lang din ang  natitirang alaala ng kapatid ko" yun sana ang gusto kong sabihin pero pinigilan ko ang sarili ko na hindi maisatinig iyon.

nagulat na lang ako ng bigla niya akong pinaharap sa kanya at kaagad nilapat ang mga labi niya sa mga labi ko.

==================================================================

SOMEONES POV

Masakit pa lang makita sa malayo ang pinakamamahal mo na may kayakap ng iba habang pinapalakas ang loob nito.

kung hindi lang sana ako naging duwag,naipaglaban ko na ang pagmamahalan namin.

kaso nabahag ang buntot ko ng pagbantaan niya na papatayin ang nag-iisang babaeng nagbigay liwanag sa magulo at madilim kong mundo.

"pre lika na,baka pag nalaman pa niya guluhin na naman niya ulit si sakura mas mainam ng dumistansya ka na muna ng konti!" nag'aalala niyang sabi habang tinatapik ang braso ko at tumango na lang bilang pagsang-ayon dito.

sumilip pa ako isang beses sa kanya,at parang pinagtataga ng bilyong beses ang puso ko habang nakikitang may kahalikan siyang ibang lalaki na kahit kailanman ay hindi ko nagawa noon nung akin pa siya.

Nang marating namin ang mansion ay isang malakas na suntok ang sumalubong sa akin,naramdaman ko pa ang lasa ng dugo sa bibig ko at masamang tingin ang ipinukol sa kanya.

"you've never change creeper isa ka pa ring kalahating bobo at tanga,wala kang mapapala sa babaeng yun dahil kung tutuusin baka siya pa ang dahilan ng maaga mong kamatayan!"

"mas gugustuhin ko pang yun na lang ang mangyayari sa akin,kesa naman sa  ganitong buhay nga pero pilit kumakawala sa apoy na kinasasadlakan ko!" naiinis kong sagot dito sabay lapit sa kanya at buong lakas na binangga ang mga siko nito at sabay akyat sa taas.

"pagsabihan mo yang kaibigan mo,hindi ako magdadalawang isip na paulanan ng bala ang babaeng pinakamamahal niya" dinig kong pagbabanta niya kay keeper.

subukan niyang gawin ulit yun,dahil ako na mismo ang bubuwag sa organisasyon na pinagmamalaki niya.

SAKURA AND THE SEVEN GANGSTERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon