chapter 4

37 3 0
                                    

BLACK SAKURA
(PLAYING DART)

SAKURA

halos magtakbuhan sina armida at fin papalapit sa amin.

"oppss! napalakas ata,no hurt feelings girl ganyan kasi ako mag-congratulate sa nakatalo sa akin!"

i gritted my teeth sa sobrang gigil sa babaeng ito na hindi ko masira ang mukha niya,bigla namang hinawakan ni fin ang braso ko para pakalmahin nagtatawanan pa ang mga ito ng talikuran kami sa sobrang inis ko kinuha ko ang bola at hinagis ko sa direksyon nila nagsigawan naman ang mga naroon dahil iba ang natamaan ko.nanlaki naman ang mata ko nang mabilis itong lumapit at hinigit ang collar ng damit ko at galit na galit itong tumingin sa akin. napalunok naman ako nang matitigan ko ang mukha niya.

"dude tama na yan,babae pa rin yan"sabi nung cute guy with a red hair malakas namang binitiwan ako ng lalaking may kulay blue ang buhok at sabay sabay na silang nagalisan.

"ayos ka lang?" alinlangan na tanong sa akin ni fin.

"magsisinungaling lang ako kung sabihin kong okay lang ako!" nakakuyom ang mga kamao ko,pakiramdam ko may gustong kumawala sa kaloob-looban ko,my demons side.

"relax girl,if i were you wag mo na lang ulit makakasalamuha ang grupong iyon they're gangsters and dangerous too!"-fin

"im not afraid of them!"

"how you sure you are?" naniniguradong tanong ni armida na nakapameywang pa.

"101.9 percent!" confident kong sabi dito pero di na pala sila nakikinig dahil nag-uusap sila ng mahina.

"sigurado ka bang isasama natin sya mamaya? mahinang sabi ni fin at tumingin sa akin.

"yes,pansin ko sa kanya hindi siya pangkaraniwang babae lang,may ibubuga kumbaga saka you've said earlier na tinuturing mo na siyang kaibigan" -armida

napabuntonghininga naman si fin at matamang tinitigan ako,nabasa ko sa mga mata niya na nag-aalinlangan siya kaya ako na ang unang bumasag sa pananahimik nito.

"im willing to listen,kung mag-usap kayo parang wala ako sa harapan niyo."

**************************

Parang bumalik lang ako noong una kong ginagawa,pero this time i'm not doing this alone dahil kasama ko ang dalawang taong hindi ko inaasahang may sikreto pa lang pinag-iingatan.
im wearing a mask and a hood dahil may patakaran sila na di pwedeng magpapasok ng outsider pero dahil magaling kaming magplano nalusutan namin pero kailangang walang makakakilala sa akin.

ganito pala sila pagwala sa school para silang mga hayop na nakawala sa kulungan mga WILD parang walang kapaguran,nag ikot-ikot muna ako nadaanan ko ang dance floor grabe,ang laswa ng sayaw nila samantalang lovesong ang pinapatugtog. may mini bar din lumapit naman ako sa isang bartender na nagmi-mix ng drinks.

"give me one bottle of whisky and one glass full of ice!!"

"okay ma'am!!"nakangiti pa itong sabi at kaagad kumuha at ibinigay sa akin. bitbit ko ito at pumwesto malapit sa billiard at dart area at kaagad nagsalin ng alak straight ko itong ininom,nakaagaw pansin sa akin ay isang battle ring sa may gitna na may naglalaban solo,dual or groupings. nakatalikod ako sa mga ito pero dahil may salamin ang nakaharap sa akin nakikita ko ang mga ito.

"good evening fighters! alam kong inaabangan niyo ang laban nang crocodile at ang dark sakura!"

lumabas ang apat na bruskong mga lalaki at kasabay ng dalawang babae nakasuot ng skull mask alam kong sila yun.

pinalibutan na sila ng apat na lalaki,nagtatawanan pa ang mga ito ng ma-corner ng isang lalaki ang pwet ni fin. pero kaagad naman itong nasuntok ni fin sa ilong na kaagad na ikinatumba.napangisi na lang ako watdapak!may ibubuga din pala ang isang ito. pero kaagad nawala iyon ng masuntok siya sa sikmura ng pinakamalaki ang katawan,namilipit naman ito sa sakit. kaagad naman siyang itinayo ni armida nag-uusap ang mga mata nila.

tumayo si armida at mabilis na kumilos at pinatid ang isa mga ito at kaagad na ginamit ang paralyzed technique,masasabi kong magaling lumaban sa pisikalan si armida dahil kahit mas malaki pa ang mga ito sa kanya napatumba pa rin niya ang mga ito.

"naku pre kawawa ang dalawang babaeng yan,madumi maglaro ang grupo ni crocodile.!" kahit malayo dinig ko pa rin ang pag-uusap ng dalawang lalaki.

"AHHHHH!!!!" dinig ko ang paghiyaw nila fin at armida nakita kong pinipilipit nang lalaki ang kamay ni armida at inaapakan naman ng isang lalaki ang tiyan ni fin.

"CROCODILE. CROCODILE. CROCODILE!!! sigawan ng mga nanunuod.

"ANO ANG GAGAWIN NAMIN SA MGA ITO BUHAY O PATAY?! mayabang natanong ng lalaki sa mga nanunuod pero hindi ko na hinintay na sumagot pa ang mga nanunuod mabilis kong kinuha ang dart pin at mabilis na tinira sa kamay ng lalaking humahawak kay armida at na i-corner ko sa paa ng umaapak kay fin.

mas malakas pa ang naging daing nila kesa kina armida at fin,kaagad namang nagsitinginan ang mga nandoon at may pagtataka silang tumingin sa akin.

"oppss!!!i forgot to hide!!" napa-wave na lang ako sa mga taong masamang nakatingin sa akin.

SAKURA AND THE SEVEN GANGSTERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon