chapter 12

37 4 0
                                    

CROCODILE VS ARMIDA




SAKURA POV





less than a week, i'm suffering an emotional pain until now talagang kinaugalian ko nang ipakita sa kanila na wala akong pakialam sa nangyayari sa paligid ko pero ngayon,pinapakita ko sa kanila na mahina talaga ako ang nakakasakit pa hanggang ngayon galit pa rin sa akin si daddy at si mommy na lang ang nagsasabing intindihin ko na lang siya ...yun naman lagi ang ginagawa ko ang intindihin na lang sila lagi na walang eksplenasyon.





Nailibing na si ate pero nanatili pa rin akong nakatayo sa pinaglibingan niya at umaasa na sa ganung paraan maibabalik ang dati at makikita ko siyang humihinga at nakangiting nakaharap sa akin.

nakarinig na lang ako ng ugong ng motor na huminto sa likod ko and i smell a scent of cigarette kaya di ko naiwasang mapalingon dito,and i saw armida.

"Just move on, and go on to your life and beside your ate will not happy to see that you are so miserable and weaked." dinig kong sabi niya hindi pa nangangalahati ang sigarilyo niya ng itapon ito at inapakan ng combat boots niya saka lumapit sa akin.

Nagulat na lang ulit ako ng magsalita ito at sabay bunot sa baril na nakasiksik sa gilid ng beywang niya.




"who are you?!!"




"are you crazy? i asked her with calm voice saka lumapit ng kaunti dahil napansin kong naging malikot ang mga mata nito.

"no? i just wanna prepared you for the next scene ..it's just a bloody scene!" napangiwi na lang ako ng tignan kong nakangisi pa siya habang sinasabi yun,talagang naka-konekta na sa akin ang gulo dahil kahit anong iwas ko kusang lumalapit ito.




pa-cool pa si armida habang unti-unting lumalapit sa amin ang mga kalalakihan na may dala-dalang iba't ibang panggamit sa pang depensa,pinalibutan kami ng mga ito na nakangisi ng nakakaloko.




"kumusta? antagal nating hindi nagkita armida hindi ko man lang naparamdam sayo noon ang napakalupit kong ganti ..edi sana umiiyak at naglulupasay na siya ngayon!!! sa ngitngit!" sabi ng lalaking may benda pa sa kamay napangisi pa ako ng maalala ko kung saan nanggaling ang sugat na iyon.





"wala ka pa rin pinagbago crocodile,puro ka pa rin satsat kulang naman sa gawa ..you're lucky that time pero ngayon i assure you na hindi lang yan ang aabutin mo sa akin.teka? dapat ko bang pasalamatan ang taong yun sa may kagagawan diyan kong bakit baldado ka ngayon?"  lihim akong natawa ng biglang mag-iba ng timpla ng mukha ni crocodile pero kaagad bumalik ang nakakaasar na mukha nito ng mapansin ako.





"mukhang may kasama ka ngayon? tell me iba na ba ang kasarian mo ngayon? at pumapatol ka na sa ka-uri mo? huy miss sa akin ka na lang mas maliligayahan ka pa haha! " nagtawanan naman silang lahat.





"Talagang maliligayahan ako sayo pag nasira ko yang nakakasuya mong pagmumukha at ikiskis sa pader ng numipis ang kakapalan mo" sagot ko dito.



"sira ulo nito!" ikinumpas niya ang mga kamay senyales na sumugod na sa amin,mabilis namang nakalapit sa akin si armida at tinalunan ang lalaking papalapit sakin,tumilapon naman ito ng kaunti at kaagad nakatulog suntok tadyak ang ginawa nito kapag may lumalapit sa amin halos di ako makagalaw sa bilis ng kilos nito.

nagngingitngit naman sa galit si crocodile kapag napapatumba ni armida ang mga tauhan niya,hindi ko alam kong mapapailing na lang o matatawa ako sa reaksyon niya.



"fuck!!!" i heard his murmured nang mapagtanto niyang siya na lang mag-isa  kaya kaagad itong sumugod kay armida sabay suntok.



pero kaagad namang nailagan ni armida ang suntok ni crocodile,napanganga pa ako ng biglang mag bend ang isang paa ni armida pataas saka pababa mula sa mukha ni crocodile dahilan nang pagkakatumba nito di pa rin tumigil si armida dahil pinilipit nito ang leeg gamit ang pinagdikit niyang mga hita,halos hindi na maayos ang mukha ni crocodile at nahihirapan ng huminga napatitig naman ako sa ginagawa ni armida ng bigla kong maramdaman  ang pagdaan mula sa akin ng isang dagger papunta kay armida pero ang nakakamangha talaga ng sinagot din nito pamamagitan ng isang dagger din at sabay tumusok papunta sa puno ng mangga.





"wow,! unbelievable!!" napapalakpak pa ako sa tuwa pero kaagad din napalitan ng ngiwi ng maramdaman kong may kumagat sa akin ng isang insekto kaya napalo ko ito pero laking gulat ko ng una nang bumagsak si armida na kaagad akong napatingin malapit sa hita nito na mayroon ng injectable na nakatusok dito kaya napatingin na din ako sa nakuha ko mula sa leeg kagaya din ito ng kay armida pero di tulad niya matagal itong umepekto sa akin,nagkaroon naman ng pagkakataon si crocodile na makaganti dito ng sasaksakin na sana ito gamit ang dagger hindi ko hinayaan na makagawa ito ng di kanais-nais kaagad kong sinipa ang panga nito dahilan para makatulog na ito ng tuluyan, lumapit ako kaagad kay armida at  aalalayan ko pa sanang tumayo ito ng makaramdam na din ako ng hilo hanggang sa ipipikit ko na sana ang mga mata ko nang makita ko ang pitong gangsters na tumatakbo papalapit sa amin hanggang sa

...everything's turn black...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 12, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SAKURA AND THE SEVEN GANGSTERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon