Chapter 5:

43 4 0
                                    

SAKURA
MEET THE SEVEN GANGSTERS

SAKURA

"I'm dead!"  Marami pa lang alagad si Crocodile mas brusko pa sa kanya.
dahan dahan naman ang paglapit ng mga ito nanatili lang akong nakayuko,at kinukurot ko ang sarili ko ano kaya ang magagawa ni ate pag nalaman na naman nitong napa-trouble na naman ako dahil nagpaka-heroine kuno ako.

"pre babae din pala!mukhang masarap din ito.masarap ipalasap sa kanya ang impyernong kinatatayuan niya ngayon!"

napangisi ako,impyerno kamo ako mismo ang magpapalasap sa mga ito.

nakita kong patagong tumatakas sila armida nagsasaya ang diwa ko,hindi ko ba nabanggit sa inyo na dati akong runner at apo sa kuko ni tarzan.

kaagad sumugod ang isang lalaki sa akin pero agad ko itong hineadbutt.Ouch!!!ang tigas ng bungo ng lalaking ito. mahilo-hilo pa ako ng may sumugod ulit sa akin pinagsisipa at siniko ko ang mga ito.

nang magkaroon ako ng pagkakataon kaagad kong pinag-aapakan ang mga likod nila at mabilis tumakbo.

"HABULIN NIYO!!!" sigaw ni crocodile habang namimilipit sa sakit sa kamay kung saan ko siya tinamaan.

takbo lang ako ng takbo everytime may humaharang sa akin suntok,sipa ang natatanggap nila mula sa akin kaso ang dami nila hindi dapat ako magpahuli dahil kapag nahuli ako lagot na iibahin na ng otor ang pamagat na ito..sakura's death with a seven gangsters hahaha!!biro lang!.

no choice ako! kailangan pumasok ako sa mga kwarto para makahanap ng malulusutan.

kaagad kong inisa-isa ang mga pinto pero isang pinto lang ang hindi naka-lock,lakas loob kong pinasok ang ito.napatakip naman ang mga mata ko nang makitang gumagawa sila ng milagro.."nak nang teteng,my innocent eyes di na virgin!".

"fuck,what are you doing here!?" tumayo ito di ko maiwasang di mapatingin baba niya nang-iinvite kasi, pack may walong pandesal ang nakahilera kay mr.blue hair.

"sorry dude may humahabol kasi sa aking mga monsters,i need to run and escaped from them ayokong ma-virus!!" sinasabi ko yun habang sinisilip ang bintana,grabe ang swerte ko talaga dahil kayang-kaya kong bumaba.

"monsters huh! ang ayoko pa naman sa lahat ang nabibitin ako!" dahan dahan naman itong lumapit sa akin paatras naman ako ng paatras pero pader na ang nasa likod ko kaagad naman niyang hinawakan ang dalawang kamay ko at iniangat mula sa ulo ko at sinandal niya sa pader.

tinanggal din niya ang hood na nakasuot sa ulo ko kaya kitang kita nito ang violet hair ko,nagkatitigan muna kami mata sa mata feeling ko kinakausap ako ng mga mata nito.ang gwapo niya talaga pansin kong natigilan ito kaya nakakuha ako ng pagkakataon na makatakas sa kanya at kinuha ang sinturon nitong nakasabit sa likod ng pinto at sinabit ko sa wire buti na lang at nakasuot ako ng gloves kundi magkakasugat ang precious hands ko.

sakto namang bumukas ang pinto at pumasok ang tauhan ni crocodile nakita ko pa kung paanong parang hanging lumipad ang mga ito nang pinagsisipa ni mr.blue hair ang tauhan ni crocodile,

        
         ***************************

monday na pero tinatamad pa akong tumayo ito na ata ang pinaka-bored na naranasan ko sa linggong ito simula nung ma-trouble ulit ako.

hinimas ko pa ang noo kong nagkabukol,ang sakit mga pre! sa tuwing hinahawakan ko.

"sakura tumayo ka na diyan hindi ka pwedeng lumiban sa klase ngayon." napalingon naman ako kay fin na nagbibihis na nakita kong may benda ang tiyan niya.sobrang nasaktan siya sa ginawa ng mga lalaking yun si armida naman may benda ang kanang kamay niya.

"yeah,heto na po ate!" bored kong sabi natawa naman ito.

"paano ka pala nakalabas doon?" tanong sa akin ni fin habang naglalagay nang lip gloss sa labi nito.

"i used my ninja moves,lalo na nang magkagulo," hindi nila alam na ako ang misteryosang babaeng tumulong sa kanila tanong nga ng tanong kong ano ang itsura nito dinahilan kong hindi ko nakita dahil nasa comfort room ako ng mangyari yun feeling ko naman naniniwala sila.

papasok na kami ng makasalubong namin ang grupo nila ace yung si mr.blue hair,nagulat ako ng tumigil ito sa harapan namin.

"are you okay armida?" nag-aalalang tanong ni ace kay armida parang maysumakit sa gitnang bahagi ng katawan ko.

"i'm okay,you don't have to be worry!" malamig na sabi nito di man lang tinapunan ng tingin ang lalaki nakita kong may sakit na gumuhit sa mga mata nito.

pansin ko din sa akin nakatingin ang anim na lalaki,tinapunan ko naman ng tingin ang mga ito ng "WHAT ARE YOU LOOKING AT?! look.

hindi ko na sila hinintay at nagsimula na akong maglakad pero hinabol ako ng limang lalaki.

"you're so familliar,nakita ka na ba namin?"tanong ng lalaking maykulay gold sa bangs.

"ako nga pala si loki haime salvador!" pagpapakilala pa nito.

"Dave Anton samson at your service baby!" sabay winked sa akin ng may blond hair na lalaki.

"jeremiah castro, your sweetest nightmare!" pagkasabi nito para itong nanaginip ng gising sabay smile sa akin i find his cute.

"Casper here!" sabay waved sa akin at tumingin kay fin.

"Santi rylle delacruz!" sabay angat sa braso at pinakita ang muscle niya.

"Nice meeting you all gorgeous men,pero kailangan ko ng pumasok sa classroom ko.!" pahakbang na ako ng humarang si loki.

"wait,hindi ka pa nagpapakilala eh!"-loki

"i am sakura Zayne ruizerrio,happy?!" tanong ko dito at tumango naman ang mga ito di ko maramdaman ang kaba kahit malapit na ako sa mga ito gaya ng sinasabi nilang mga dangerous ito parang sa leader lang ata nila ako nakakaramdaman ng panganib.

SAKURA AND THE SEVEN GANGSTERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon