XXXII - Parting time ♡

3.8K 62 14
                                    

- 3 months after -

*YNA's POV*

"Hi good morning!" bungad ko sabay upo sa desk ko. Tumingin si Christian sa kin.

"Bakit parang ang saya mo ngayon?" tanong nya. Ngumiti ako at saka bahagyang inikot ang computer chair ko.

"Wala lang. Masama ba maging masaya?" sabi ko sabay pabirong irap. Ngumiti si Christian at saka inabot sa kin ang hot chocolate. Kinuha ko at saka ininom.

"Good morning Yna & Christian. I have something to tell the both of you. Follow me." sabi ni sir. Nagkatinginan kame ni Christian saglit pero agad ding sumunod sa office room ni sir.

"Have a seat." sabi nya sa min. Umupo kami ni Christian.

"I have goodnews for both of you. We all know that the two of you are the consistent top performers and I, personally decided to choose you both, to be the persons that will be designated to our Korea's main office. What do you think about that?"

"For good, sir?" tanong ni Christian.

"Yes. For about 3 years ang contract. Isn't that great? Promotion plus a tremendous challenge awaits for both of you. Ayos na lahat ng kailangan nyo, we arranged it for you. After 3 days, you'll say annyeonghaesayo Korea." nakangiting sabi ni sir. Tumingin sakin si Christian na para bang nagtatanong ng opinion ko. Pero di ako kumikibo.

"Aren't you happy with that, Yna?" tanong ni sir. Umiling ako at saka plastik na ngumiti.

"Sounds great, sir. Great." plastik na sabi ko. Ngumiti si sir at saka kami hinand-shake dalawa.

Paglabas na paglabas namin ng room ni sir ay hinawakan ni Christian ang braso ko.

My 18-year old boyfriend ♡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon