Chương 18

8.9K 315 16
                                    

Úy Minh Tuyệt rất áy náy, nhìn Thước Mộng bị thương nằm ở trên giường, lòng hắn đau như xát muối. Chán ghét, tại sao trong lúc cùng Thước Mộng ra ngoài rong chơi lại đụng ngay người của bang phái đối nghịch chứ, may mà bên mình cũng không chết người nào, thế nhưng lại không bảo vệ được Thước Mộng, lại làm cho y bị thương tổn rồi.

– Mộng, xin lỗi, anh không bảo vệ được em, anh đã từng hứa sẽ bảo bọc em thật tốt...

Úy Minh Tuyệt cầm tay Thước Mộng áp vào mặt mình, nhẹ nhàng hôn lên đầu ngón tay của y.

Thủ hạ đứng một bên nhìn lão đại của mình, cả đám người không nhịn được mà rùng mình, cái vẻ mặt nhu tình này, giống như thiếu chút nữa thì có thể rớt nước mắt là lão đại lãnh huyết vô tình trong ấn tượng của bọn họ sao?

– Minh Tuyệt, xảy ra chuyện gì rồi?

Nghe thấy tiếng chân Hình Hòa vội vàng chạy tới hướng thẳng về phía giường, nhìn thấy khuôn mặt trắng bệch của Thước Mộng, đau lòng hết sức,

– Tại sao lại có thể như vậy?

– Trong lúc đi ra ngoài chơi với Thước Mộng thì đụng phải mấy đứa phế thải bên Phong bang, Thước Mộng bị một thằng trong đó đập vào đầu...

Nghĩ đến Thước Mộng yêu mến bị thằng chết bằm kia đập vào đầu đến hôn mê, lại chảy ra nhiều máu như vậy, Úy Minh Tuyệt hận không thể đem tên đó ra lột ra rút gân bằm xác cho chó ăn. Phong bang, thời gian trước bị Úy Minh Tuyệt thâu tóm, chỉ còn một số tên thoát được, không nghĩ tới lại bị bọn đó theo dõi.

Hình Hòa nhìn Úy Minh Tuyệt lộ ra ánh mắt tàn nhẫn ngoan lệ, không khỏi âm thầm mặc niệm cho cái tên hại Thước Mộng bị thương kia, chuyến này tên đó sẽ chân chính hiểu được thế nào là sống không được chết không xong.

– Vậy bác sĩ nói thế nào?

– Bác sĩ nói không có nguy hiểm đến tánh mạnh, nhưng mà cũng có khả năng sẽ để lại di chứng... Cụ thể ra sao thì phải đợi đến khi nào Thước Mộng tỉnh lại kiểm tra lại thì mới có kết quả...

– Đã báo cho người nhà cậu ấy biết chưa?

– Tôi đã cho người đi đón rồi, chắc cũng sắp tới đây.

Yên lặng một lúc, cửa phòng bệnh đột ngột bị đá văng ra, người vừa đến phóng thẳng đến giường bệnh.

– Thước Mộng, em làm sao vậy, Thước Mộng, em mở mắt ra đi, là anh nè, em nhìn anh đi...

Thì ra là Phi Nhiên. Nhìn Thước Mộng nằm ở trên giường chẳng rõ sống chết, Phi Nhiên đem toàn bộ tức giận trút lên người Úy Minh Tuyệt,

– Úy Minh Tuyệt, ông lại làm gì Thước Mộng, em ấy như thế nào lại thành như vầy?

Trái ngược với bộ dáng kích động của Phi Nhiên, Úy Minh Tuyệt vẫn ngồi bên giường nắm tay Thước Mộng, lẳng lặng mà nhìn Thước Mộng, không để ý đến Phi Nhiên gầm gừ gào thét.

Hình Hòa một bên cũng sợ Phi Nhiên làm cho Úy Minh Tuyệt tức giận, vội vàng kéo hắn lại:

– Phi Nhiên, đó là chuyện ngoài ý muốn, cậu đừng trách Minh Tuyệt, anh ấy cũng không muốn đâu...

[REPOST] - [ĐM] - BÁ CHỦ ĐÍCH NHU TÌNH - Tam NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ