Hình Hòa đi theo sau Úy Minh Tuyệt, hai người đến phòng sách của hắn. Vào trong phòng, Hình Hòa vẫn mỉm cười giống như cũ, phảng phất Úy Minh Tuyệt cũng không phải muốn trừng phạt hắn, mà giống như là muốn cùng hắn uống rượu nói chuyện phiếm với nhau.
– Tôi còn tưởng rằng có thể nhìn thấy bộ dáng sợ hãi của cậu!
Úy Minh Tuyệt hút thuốc, hừ lạnh nhìn về Hình Hòa đang mỉm cười.
– Tôi tại sao lại phải sợ hãi chứ? Minh Tuyệt, tôi theo anh nhiều năm như vậy rồi, có sóng to gió lớn nào mà chưa trải qua đâu!
Hình Hòa vẫn mỉm cười ôn hòa như gió thoảng mây trôi.
– Có đôi khi tôi thật muốn xé toan mặt nạ của cậu, để xem thử bộ mặt thật của cậu là gì! Cậu luôn ngụy trang bằng bộ dạng bình thản, có đôi khi tôi thấy cũng thật sự rất tức giận đấy!
Úy Minh Tuyệt phun ra ngụm khói nhìn Hình Hòa, Hình Hòa có chút không tốt nhíu nhíu mày.
– Minh Tuyệt, tôi chưa từng đóng kịch gì cả! Tôi chỉ cảm thấy rằng nếu như bởi vì những chuyện bi thảm lúc trước mà bài xích mọi người thì sẽ rất mệt mỏi! Minh Tuyệt, anh đó? Có mệt không? Anh luôn ngụy trang mình trở thành một người lạnh lùng, nhưng anh biết anh so với bất kì người nào khác đều muốn được bao bọc trong sự ấm áp, nhưng mà anh lại rất khó tin tưởng vào người khác...
– Im miệng!
Úy Minh Tuyệt cắt đứt lời Hình Hòa:
– Cậu dựa vào cái gì mà nói như vậy?
– Dựa vào tôi, thích anh... Minh Tuyệt, tôi thích anh, lần đầu tiên gặp anh lúc 6 tuổi tôi đã thích anh rồi!
Hình Hòa nhìn Úy Minh Tuyệt có chút sững sờ kiên định nói:
– Nhưng mà, nhưng mà... chúng ta đều là đàn ông, cho nên tôi che dấu gần 20 năm! Minh Tuyệt, bởi vì thích, cho nên tôi tin tưởng tôi hiểu anh hơn bất kì ai, thậm chí là chính anh...
– Đủ rồi...
Úy Minh Tuyệt lần nữa cắt đứt lời Hình Hòa nói:
– Cái gì thích hay không thích? Cậu có biết như thế nào là thích không? Cậu có thể cam đoan cái kia chính là "Thích" sao?
Khó có thể nhìn thấy bộ dáng khó có thể khống chế được của Úy Minh Tuyệt, Hình Hòa vẫn mỉm cười:
– Tôi biết, Minh Tuyệt. Là "Thích". Tôi thích anh, thích thật sự, tôi tin tưởng vào cảm giác đầu tiên, khi đó tôi đã thích anh rồi.
– Hình Hòa... Tôi, cậu...
Úy Minh Tuyệt thật sự không thể tin được, người anh em cùng mình lớn lên từ nhỏ, lại đối với chính mình...
– Minh Tuyệt, tôi thật sự thích anh!
Sau khi Hình Hòa nói xong, trong phòng lại trở nên yên tĩnh, Úy Minh Tuyệt không giữ được tỉnh táo, run rẩy chống lên bàn đọc sách. Hình Hòa vẫn tiếp tục dùng ánh mắt kiên định nhìn Úy Minh Tuyệt.
– Hình Hòa... Đừng nói thích gì đó với tôi, không nên... Tôi đã sớm không tin có cái gì là "thích" tồn tại rồi, từ khi 10 tuổi, tôi đã không tin vào cái gọi là tình cảm...
BẠN ĐANG ĐỌC
[REPOST] - [ĐM] - BÁ CHỦ ĐÍCH NHU TÌNH - Tam Nguyệt
DiversosThể loại: Đam mỹ Tác giả: Tam Nguyệt Tình trạng: 34 Chương + PN Văn án: Y, bất quá chỉ là một đứa con riêng chỉ chuyên làm cho mẹ khổ sở, vì không muốn cho mẹ tiếp tục chịu khổ, y cam nguyện bán mình làm sủng vật trả nợ thay cho cha dượng. ...